ปั้นเอวคอด! เอวเอสทันใจ ฉบับสาวหุ่นตรง ไม่มีเอว

เอวคอด

รีวิวดูดไขมันวันนี้ หมอขอเอาใจสาวหุ่นตรง ไม่มีเอวกันสักหน่อยครับ กับเคส ‘คุณพัดลม’ คนไข้ที่มาปรึกษาหมอเรื่องดูดไขมันเอวเอส ปั้นเอวคอด เพื่อลดไขมันที่เอว ทำให้ดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งรับกับหน้าท้องที่แบนราบ สำหรับเคสนี้เคยดูดไขมันหน้าท้องจากที่อื่นมาก่อนครับ แต่ก็ต้องเจอกับปัญหาผิวหน้าท้องที่หย่อนคล้อย เพราะไม่ได้ทำการกระชับผิวร่วมด้วย รวมไปถึงไม่ได้ทำการดูดไขมันเอวเอสคู่กันกับหน้าท้อง ทำให้สัดส่วนดูแปลก ๆ กลายเป็นหุ่นตรง ไม่มีเอว เดี๋ยวเราไปตามดูพร้อม ๆ กันครับว่า หมอจะใช้วิธีอะไรในการดูไขมันในครั้งนี้ และผลลัพธ์หลังทำจะเป็นอย่างไร

ก่อนจะไปดูรีวิวดูดไขมัน ปั้นเอวคอด เอวเอส เราดูที่มาของคำว่า หุ่นตรง ไม่มีเอว ในเคสของคุณพัดลมกันก่อนครับ อย่างที่หมอเกริ่นไว้นะครับว่า คุณพัดลมเคยดูดไขมันหน้าท้องจากที่อื่นมาก่อน แต่ด้วยความที่ว่า แพทย์ไม่ได้แนะนำให้ทำเอวคอด พร้อมกับกระชับผิวหลังดูดไขมันหน้าท้องไปด้วย ทำให้เกิดปัญหาสัดส่วนตามมา และยังต้องมาเสียความรู้สึกตรงที่ว่า ดูดไขมันมาแล้วแทนที่จะมั่นใจขึ้น กลับทำให้กังวลมากกว่าเดิมครับ

เอวคอด

 ชอบใส่ชุดว่ายน้ำ แต่ช่วงเอวไม่มี

เอวคอด

 เอวหนา ขาดความมั่นใจ

เอวคอด

หุ่นตรง ไม่มีเอว ต้องใส่เสื้อผ้าตัวใหญ่ ๆ

คุณพัดลมเป็นคนชอบแต่งตัวหลากหลายสไตล์ เป็นคนชอบเที่ยวทะเล ชอบใส่ชุดว่ายน้ำ แต่ช่วงหลังมา คุณพัดลมขาดความมั่นใจในการแต่งตัวไปมากพอสมควรเลยครับ ต้องใส่แต่เสื้อผ้าตัวหลวมโคร่ง เพื่อบังตรงช่วงเอวที่ไม่มีส่วนเว้าส่วนโค้ง แถมตรงหน้าท้องก็ยังมีผิวที่ไม่กระชับอีกด้วย ท้ายสุดเลยตัดสินใจที่จะดูดไขมันเอวเอส ปั้นเอวคอด เพื่อทำให้รูปร่างสมส่วนมากขึ้นครับ

อะไรที่ทำให้ตัดสินใจปั้นเอวคอดที่ Amara Clinic

หลังจากจากที่ตัดสินใจใช้วิธีการดูดไขมันเอวเอสแล้ว คุณพัดลมก็เริ่มหาข้อมูลพร้อมกับดูรีวิวดูดไขมันไปเรื่อย ๆ แต่สุดท้ายก็มาเลือกที่ Amara Clinic เพราะว่าพี่สาวของคุณพัดลมเคยมาดูดไขมันกับเราครับ บวกกับดูรีวิวดูดไขมันที่เราแล้วเกิดประทับใจ ทุกเคสทำออกมาแล้วสวยขึ้น ทำให้ยิ่งมั่นใจมากยิ่งขึ้นว่า ทำแล้วต้องออกมาดูดีขึ้นแน่นอนครับ ซึ่งหมอได้นำบทสัมภาษณ์ของคุณพัดลมที่พูดถึงการตัดสินใจดูดไขมันเอวเอสครั้งนี้ เพื่อให้ทุกคนได้เข้าใจถึงความรู้สึกของคุณพัดลมได้มากขึ้นนะครับ

“ตอนแรกเขิน ๆ เล็กน้อย ตามประสาผู้หญิงเลยค่ะ เพราะคุณหมอเป็นผู้ชาย แต่ตัวจริงคุณหมอคุยแบบเป็นกันเองมาก ๆ พอคุณหมอได้ลองวาดสัดส่วนว่า หมอจะทำอะไรบ้าง ตรงไหนบ้าง วิธีไหนบ้าง พัดว่าคุณหมอให้คำแนะนำแบบทำให้เรามั่นใจได้ว่า ทำแล้วจะดูดีและสวยขึ้น แม้กระทั่งวันที่เข้าห้องผ่าตัดดูดไขมัน พัดลมก็ยังรู้สึกว่าคุณหมอเหมือนเพื่อน เหมือนกำลังใจดี ๆ ที่ทำให้มั่นใจและไม่กังวลค่ะ แอดมินก็ดูแลพัดดีมาก ๆ คอยให้คำปรึกษา คอยทักหา ไม่เร่งรัดเราว่าเราต้องซื้อ ต้องจ่ายเงินเลยนะ มีแต่คอยบอกว่า ยังไม่ต้องรีบ ค่อย ๆ คิดและตัดสินใจ” — คุณพัดลม

สัดส่วนก่อนดูดไขมันปั้นเอวคอด

  • ส่วนสูง 154 เซนติเมตร
  • น้ำหนัก 51.5 กิโลกรัม
  • ค่าดัชนีมวลกาย (BMI) 21.7
  • วัดรอบหน้าท้องบน 72 เซนติเมตร
  • วัดรอบหน้าท้องกลาง (สะดือ) 75 เซนติเมตร
  • วัดรอบหน้าท้องล่าง 82 เซนติเมตร

หาค่า BMI ด้วยโปรแกรมคำนวณอัตโนมัติได้ที่ >> BMI คือ

วางแผนดูดไขมันปั้นเอวคอด เอวเอส โดยหมอไปร์ท

จากการดูดไขมันหน้าท้องจากที่อื่นมา โดยที่แพทย์ไม่ได้แนะนำให้คุณพัดลมดูดไขมันเอวไปด้วย ทำให้ยังมีไขมันสะสมที่ยังหลงเหลืออยู่ตามช่วงเอวและปีกหลัง รวมไปถึงผิวหนังก็ยังมีความหย่อนคล้อยจากการดูดไขมันครั้งก่อนจากที่อื่น หมอได้ทำการวิเคราะห์สัดส่วนโดยรวมแล้ว จึงแนะนำให้ทำการปรับส่วนส่วนกันใหม่ โดยทำการดูดไขมันเอวเอส ปรับเอวคอด เพื่อแก้ไขหุ่นตรง ไม่มีเอว ให้กลับมาดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้น ส่วนบริเวณหน้าท้องไม่ต้องทำอะไรครับ เพียงแต่ต้องมีการกระชับผิวที่หย่อนคล้อยด้วย J Plasma เพื่อทำให้ผิวบริเวณหน้าท้อง เอว และปีกหลังมีความตึงกระชับมากยิ่งขึ้นครับ

สรุป แผนการดูดไขมันเอวเอส ปรับเอวคอด แก้ไขผิวหย่อนคล้อย

  • ดูดไขมันเอวเอส+ปีกหลัง ด้วยเทคนิคเอวเอส 360° ปั้นเอวคอด
  • กระชับผิวด้วย J Plasma บริเวณเอวและปีกหลัง เพื่อให้สัดส่วนชัดและผิวเฟิร์มขึ้น
  • ดูดไขมันด้วยเครื่อง Vaser Smooth 2.2 เวเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุด เหมาะกับคนที่เคยดูดไขมันมาก่อน มีพังผืด มีชั้นไขมันหนา
  • ดูดไขมันเอวเอส ปรับเอวคอด ภายใต้การวางยาสลบโดยวิสัญญีแพทย์ แบบ 1:1 (วิสัญญีแพทย์ 1 คนต่อคนไข้ 1 คน)

รีวิวดูดไขมัน ปั้นเอวคอด และความประทับใจ

หลังจากที่ปั้นเอวคอด ด้วยวิธีดูดไขมันเอวเอส เอวของคุณพัดลมก็ดูเล็กลง มีส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้น จากเดิมที่ขนาดรอบเอว 28-29 นิ้ว ตอนนี้เหลือเพียง 26 นิ้ว และการแต่งตัวก็ดูง่ายขึ้นมาก กล้าใส่เสื้อผ้าที่โชว์ช่วงเอวมากขึ้น สามารถใส่แต่เสื้อครอปกับกางเกงเอวสูง รวมถึงใส่ชุดว่ายน้ำได้เลยแบบไม่ต้องกังวล เอวเล็กลงก็ทำให้ดูแล้วเป็นผู้หญิงตัวเล็กไปด้วยครับ แต่ทั้งนี้ หมอได้นัดให้คุณพัดลมเข้ามาทำ After Care อย่างการฉายแสงลดอาการบวม, การทำ Pico Laser ช่วยลดรอยดำ, การนวด RF ด้วยเครื่อง Venus Legacy เพื่อทำให้ผิวกระชับ ลดเซลลูไลท์ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและน้ำเหลือง สลายก้อนแข็งที่อยู่ใต้ผิว รวมถึงลดปัญหาผิวหย่อนคล้อยหลังดูดไขมัน นอกจากนี้ หมอยังกำชับให้คุณพัดลมใส่ชุดกระชับทุกวัน โดยเฉพาะช่วง 1 เดือนแรก อย่างน้อยวันละ 22-24 ชั่วโมง โดยให้ถอดได้เวลาอาบน้ำ เพื่อทำให้ผิวกระชับติดกับชั้นกล้ามเนื้อไว ส่งผลให้สัดส่วนเข้าที่และเห็นผลได้เร็วครับ

เอวคอด

ฉายแสงลดบวม

เอวคอด

นวด RF ผิวเฟิร์มกระชับ สลายก้อนไตแข็ง

เอวคอด

Pico Laser ลดรอยดำ

เอวคอด

นวด Venus Legacy สัดส่วนกระชับไว

ทำไม “ชุดกระชับ” ถึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องใส่หลังดูดไขมัน!?

หลังการดูดไขมัน แพทย์จะเน้นย้ำเสมอว่า “ต้องใส่ชุดกระชับหลังดูดไขมัน” เพื่อให้สัดส่วนเข้าที่เร็วขึ้น และช่วยลดผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นได้จากการดูดไขมัน ไม่ว่าจะเป็น อาการบวม, การเกิดก้อนไต ก้อนแข็งใต้ชั้นผิวหนัง เป็นต้น และช่วยให้เรากลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้เร็วขึ้นด้วย

สำหรับใครที่อยากทำความรู้จักกับชุดกระชับหลังดูดไขมันให้มากขึ้น สามารถตามไปอ่านสาระน่ารู้แบบจัดเต็มได้เลยค่ะ ที่บทความ ชุดกระชับหลังดูดไขมัน

บทสัมภาษณ์ความประทับใจจากคุณพัดลม

“พัดว่าถ้าเราทำศัลยกรรมอะไรสักอย่าง รวมถึงดูดไขมัน แล้วเราเจอคุณหมอดี ๆ ให้คำแนะนำ ให้กำลังใจคนไข้ ก็จะทำให้เรามั่นใจและเชื่อในผลลัพธ์ได้แน่นอนค่ะ โดยรวมแล้ว พัดประทับใจมาก ๆ ค่ะ หลังจากที่ดูดไขมันแล้ว แอดมินก็ยังทักหา คอยเตือนว่าอย่าลืมดูแลตัวเองนะ อย่าลืมเข้ามาทำ After Care นะ หรือแม้แต่คุณหมอเองก็แนะนำอย่างตรงไปตรงมา ว่าตำแหน่งนี้นะ ไม่ต้องทำก็ได้ เดี๋ยวจะเสียเงินฟรี พัดเลยรู้สึกประทับใจ เพราะไม่เหมือนที่อื่นที่เน้นขายนู่นนี่ จุดนี้ต้องทำนะ จุดนั้นทำก็ยิ่งดี พัดว่าผลลัพธ์กับความประทับใจตรงจุดนี้ ทำให้รู้สึกว่ามันคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปค่ะ พัดก็อยากจะฝากถึงทุกคนนะคะว่า การที่เราลุกขึ้นมาทำให้ตัวเราเองดูดี มันทำให้เราสวยตั้งแต่วันนี้เลย ถ้าจะพูดถึงเรื่องความกังวล ความกลัวในการดูดไขมัน พัดว่าที่ Amara Clinic สามารถให้ความมั่นใจกับทุกคนได้แน่นอนเลยค่ะ” — คุณพัดลม

เอวคอด
เอวคอด
เอวคอด
เอวคอด

ใส่ชุดกระชับส่วน
ให้เอวคอดเข้าที่สวยไว

เอวคอด
เอวคอด

หลังดูดไขมันเอวคอด ปั้นเอวเอส 6 สัปดาห์

ดูรีวิวดูดไขมันทุกสัดส่วน

รวมรีวิวดูดไขมัน

อ่านรีวิวดูดไขมันหรือศัลยกรรมอื่น ๆ

แชร์ประสบการณ์
bg 1 1024x708 1

สรุปเคสคุณพัดลม

          เรามาสรุปเคสคุณพัดลมกันอีกครั้งครับ ว่าเคสนี้ทำอะไรไปบ้าง สำหรับคุณพัดลม สาวที่มีหุ่นตรง ไม่มีเอว เนื่องจากมีไขมันหลงเหลืออยู่ รวมถึงมีปัญหาเรื่องผิวหย่อนคล้อยหลังดูดไขมันหน้าท้องจากที่อื่นมา หมอแนะนำให้ปรับเอวคอด ด้วยการดูดไขมันเอวเอสและปีกหลัง โดยมีปริมาณไขมันที่ดูดออกมาได้ คือ เอวเอส+ปีกหลัง ข้างซ้าย 400 ml. และข้างขวา 400 ml. รวมปริมาณไขมันที่ดูดไขมันเอวเอสทั้งหมด 800 ml. จากนั้นทำการกระชับผิวหย่อนคล้อยด้วย J Plasma โดยไม่ต้องเปิดแผลใหม่ สามารถใช้แผลเดียวกับที่ดูดไขมันเอวเอสได้เลยครับ สำหรับเวลาที่ใช้ในการดูดไขมันเอวเอส ปรับเอวคอดในเคสคุณพัดลม จะอยู่ที่ประมาณ 2 ชั่วโมง และทำการดูดไขมันภายใต้การใช้ยาชาเฉพาะที่ร่วมกับการดมยาสลบโดยวิสัญญีแพทย์ครับ  

สำหรับใครที่ได้ดูรีวิวดูดไขมันเคสคุณพัดลม และอยากลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนใหม่ที่มั่นใจกว่าเดิม ก็สามารถเข้ามาพูดคุยกันได้ก่อนนะครับ กังวลส่วนไหน อยากปรับเปลี่ยนยังไง ลองเข้ามาให้หมอประเมินได้ หรือนัดคิวผ่านการแอดไลน์ได้ที่ LINE : @amaraclinic

ปรึกษาแพทย์ ฟรี!

ลงทะเบียนปรึกษา คลิกที่นี่
ติดต่อสาขารัชโยธิน : 062-946-2397
ติดต่อสาขาราชพฤกษ์ : 062-556-6623
ติดต่อทาง LINE : @amaraclinic
กดที่ลิ้งค์นี้ได้เลย >> https://line.me/R/ti/p/@amaraclinic

060564 CTA website line 1
หมอไปร์ท

ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปร่าง

นพ. บุญชัย หนึ่งฤทัยกุล (หมอไปร์ท)
ทีมแพทย์ด้านการดูดไขมัน-เติมไขมัน

ลงทะเบียนปรึกษาฟรี

    067064 CTA เบอร์ รัชโย
    067064 CTA เบอร์ ราชพฤก

    ใส่ความเห็น