รีวิวแก้จมูก จมูกใหม่สโลปปลายพุ่ง ละมุนทุกองศา!

รีวิวแก้จมูก

         สวัสดีครับ วันนี้หมอวีมาพร้อมกับเคสรีวิวแก้จมูกจากคนไข้สาวสวย “คุณเอมมี่” ที่ต้องการเอาซิลิโคนที่เคยเสริมจมูกมาแล้ว 10 ปีออก เคสนี่เป็นอีกหนึ่งเคสที่น่าสนใจมากครับ เนื่องจากคนไข้มีเนื้อปลายจมูกที่ค่อนข้างตึง สันจมูกดูแข็งทื่อไม่เป็นธรรมชาติ และไม่ได้มีปัญหาปลายจมูกบางหรือใกล้ทะลุ เพียงแต่ต้องการมาแก้จมูกเพื่อเปลี่ยนทรงจมูกดูละมุนมากขึ้น เดี๋ยวเรามาติดตามไปพร้อม ๆ กันนะครับว่าหลังแก้จมูกแล้ว จมูกใหม่และใบหน้าของคุณเอมมี่จะเปลี่ยนแปลงแค่ไหนครับ

เลือกอ่านตามหัวข้อที่สนใจ ได้ที่นี่เลยค่ะ

ปัญหาหลังเสริมจมูกที่พบเจอได้บ่อย

          ส่วนมากแล้ว คนไข้ที่เข้ามาปรึกษาหมอเรื่องแก้จมูก จะมาด้วยเรื่องของผลข้างเคียงที่เกิดจากการทำจมูกครั้งก่อนหน้า ด้วยสาเหตุของความเชี่ยวชาญของแพทย์ที่อาจมีไม่เพียงพอ ส่งผลต่อรูปทรงจมูก, วัสดุที่ใช้เสริมจมูกไม่ได้มาตรฐาน, การดูแลตัวเองที่ไม่ดีพอ ไม่ระมัดระวัง, การเกิดอุบัติเหตุจนทำให้เ้กิดการกระทบกระเทือนที่จมูก  หรือแม้แต่กรณีเสริมจมูกมานานแล้ว ไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ แต่แค่อยากเปลี่ยนรูปทรงจมูกให้ดูดีกว่าเดิมเหมือนเคสคุณเอมมี่ในวันนี้ครับ

ทรงจมูกไม่สวย

          เนื่องจากการแก้ไขไม่ตรงจุด หรือออกแบบรูปทรงจมูกที่ไม่ตรงกับรูปหน้าของคนไข้ ยกตัวอย่างเช่น หากคนไข้มีโครงสร้างจมูกเดิมสั้น แต่แพทย์ไม่ได้ทำการปรับโครงสร้างจมูก ด้วยการใช้เทคนิคยืดจมูก ต่อให้เสริมจมูกด้วยซิลิโคนที่มีความโด่งแค่ไหนก็ออกมาไม่สวยครับ จมูกก็ยังคงสั้นเหมือนเดิม แถมยังเสี่ยงต่อการที่ซิลิโคนจะดันปลายจมูก จนอาจเสี่ยงจมูกทะลุในอนาคตจนต้องมาแก้จมูกภายหลังอีกด้วยครับ

ปลายจมูกใส แต่ไม่เจ็บ

ปลายจมูกใส แต่ไม่เจ็บ คนไข้มักจะละเลยและปล่อยไป เพราะคิดว่าไม่มีอาการเจ็บ อักเสบ หรือบวมแดง ก็ปล่อยทิ้งไว้ แต่ในความเป็นจริงปลายจมูกที่เริ่มบางใส เป็นสัญญาณว่าจมูกมีสิทธิ์ที่จะทะลุได้เมื่อไหร่ก็ได้ครับ ให้ลองเช็คตัวเองดูโดยการเงยหน้าส่องกับไฟ จะเห็นเนื้อปลายจมูกของเราบางใสจนเห็นเป็นตัวซิลิโคน พบได้บ่อยในกรณีที่เสริมจมูกตั้งแต่สันจมูกถึงปลายด้วยซิลิโคนแท่งเดียว โดยไม่มีการรองปลายจมูกจึงทำให้ซิลิโคนไหลลงมาดันปลายจมูกทำให้เนื้อบางใสครับ

จมูกเบี้ยว เอียง

          เสริมจมูกแล้วเกิดอาการเบี้ยงเอียง อาจเกิดได้จากการวางซิลิโคนในตำแหน่งที่ไม่เหมาะสม วางไม่แนบติดกับฐานจมูกเดิม จึงทำให้มีการเคลื่อนที่ของซิลิโคน หรืออาจเกิดจากการเลาะโพรงเพื่อใส่ซิลิโคนให้กว้างจนเกินไป ทำให้ซิลิโคนเคลื่อนที่จนไหลเอียงซ้ายขวา ทำให้ทรงจมูกเบี้ยงเอียง ส่งผลต่อรูปทรงจมูกที่ไม่สวยงาม และในอนาคตมีความเสี่ยงที่จะต้องมาแก้จมูกครับ

รีวิวแก้จมูก

ซิลิโคนลอย

ซิลิโคนลอยที่เกิดหลังเสริมจมูกมาจากสาเหตุหลัก ๆ ก็คือ การผ่าตัดการเสริมจมูกของแพทย์ เช่น แพทย์ไม่ได้ทำการปรับโครงสร้างจมูกเดิมก่อนเสริมจมูก อย่างในรายที่มีฮัมพ์และไม่ได้ทำการตะไบลดความนูนของสันจมูกก่อน จึงทำให้เมื่อใส่ซิลิโคนแล้วไม่แนบกับฐานจมูก ซึ่งส่งผลให้ซิลิโคนลอย ซิลิโคนเคลื่อนตัวได้อิสระ สังเกตจากเวลาเราเอานิ้วชี้กดที่สันจมูก แล้วลองขยับไปมาซ้ายขวาจะเห็นว่าซิลิโคนเคลื่อนตัวไปมาครับ โดยถ้าหากคนไข้มีอาการข้างเคียงร่วมด้วย เช่น อาการอักเสบ บวมแดง หรือติดเชื้อ จำเป็นต้องปรึกษาแพทย์เพื่อทำการแก้จมูกครับ แต่ถึงหากไม่มีอาการข้างเคียง ไม่เจ็บ ไม่บวม แต่แค่มีความกังวลก็สามารถเข้ามาปรึกษาหมอเพื่อทำการแก้จมูกได้ครับ

รูจมูกไม่เท่ากัน

รูจมูกไม่เท่ากันที่เกิดขึ้นจากการเสริมจมูก เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่หมอมักจะพบได้บ่อยเช่นเดียวกันครับ ซึ่งสาเหตุเกิดจากเปิดแผลและเย็บแผลไม่สมมาตรกัน, การตัดเนื้อปีกจมูกไม่เท่ากัน, ซิลิโคนเสริมจมูกทะลุอยู่ภายในจมูก, เสริมจมูกแล้วเบี้ยวเอียง หรือกระดูกอ่อนที่ปลายจมูกได้รับความเสียหายจากการเสริมจมูกครับ

ปลายจมูกบางใส ปลายแดง ใกล้ทะลุ

           เคสที่ปลายจมูกบางใส มีผิวที่ปลายจมูกแดงหรือเริ่มเปลี่ยนสี นี่เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าซิลิโคนใกล้ทะลุครับ คนไข้มักมีอาการอักเสบและติดเชื้อ อาจจะเกิดจากการใส่ซิลิโคนที่มีขนาดไม่พอดีกับจมูก เสริมจมูกโด่งไป เสริมซิลิโคนแท่งเดียวโดยไม่รองปลาย ทำให้ซิลิโคนไปดันปลายจมูกส่งผลให้เนื้อปลายจมูกบางลง เกิดการอักเสบภายใน โดยหากปล่อยไว้นาน ไม่รีบแก้จมูก ก็อาจทำให้ซิลิโคนทะลุได้ครับ

ไซนัส.lg

เคยฉีดสารเหลว ร้อยไหมจมูก ไม่ได้ทรงจมูกตามที่ต้องการ

           การฉีดสารเหลวและการร้อยไหมเสริมจมูก เป็นวิธีที่ไม่ต้องผ่าตัดที่หลาย ๆ ท่านชื่นชอบก็จริงครับ แต่การเสริมจมูกด้วยวิธีนี้ไม่ได้ทำให้รูปทรงจมูกสวยและถาวรเหมือนการผ่าตัดเสริมจมูกครับ จนท้ายที่สุดก็ไม่สามารถตอบโจทย์ของคนไข้ได้ จนต้องมาปรึกษาหมอเพื่อแก้จมูกและทำการเสริมจมูกโอเพ่น

ทำไมคุณเอมมี่ถึงอยากแก้จมูก

          คุณเอมมี่มาปรึกษาเรื่องแก้จมูกที่ Amara Clinic เนื่องจากเคยเสริมจมูกมาแล้วกว่า 10 ปี เป็นการเสริมจมูกด้วยซิลิโคนแท่งเดียวรูปตัว I ครับ โดยไม่มีการเสริมปลายจมูกเลย และทำแบบเทคนิคเสริมจมูกแบบ Close ธรรมดา การเสริมจมูกมาเป็นเวลานับสิบปี แน่นอนครับว่าในสมัยก่อนเทคนิคเสริมจมูกยังมีไม่มาก ไม่ค่อยทันสมัย หรือไม่ค่อยมีตัวเลือกเรื่องวัสดุเสริมจมูกให้คนไข้มากนักครับ รูปทรงจมูกก็จะเป็นแบบแข็งทื่อ ไม่มีสโลปตรงสัน ไม่ละมุนเป็นธรรมชาติ สันจมูกโด่งก็จริงแต่แพทย์ในสมัยนั้นอาจยังไม่ได้ให้ความสำคัญกับการออกแบบรูปทรงจมูกที่มีความเป็นธรรมชาติเหมือนในสมัยนี้ครับ 

          คุณเอมมี่จึงตัดสินใจที่จะแก้จมูกโดยใช้เทคนิคเสริมจมูกโอเพ่นเพื่อปรับโครงสร้างภายใน เมื่อเข้ามาปรึกษาหมอที่คลินิก หมอก็จะถามถึงความต้องการของคนไข้เสมอครับว่าอยากได้จมูกทรงใหม่แบบไหน สันจมูกขนาดไหน ปลายจมูกอยากให้เชิ่ดหรือพุ่งขนาดไหน ซึ่งคุณเอมมี่ก็บอกกับหมอว่าอยากให้สันจมูกโด่งกว่าเดิมนิดหน่อย ไม่ต้องมาก และอยากให้ปลายจมูกดูละมุนขึ้น มีปลายพุ่งหน่อย ๆ โดยรวมแล้วอยากให้จมูกมีมิติแบบละมุนเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องถึงกับโด่งมากและไม่ต้องพุ่งจนเกินไปครับ

สรุป ทรงจมูกที่คุณเอมมี่อยากได้ 

  • สันจมูกที่สูงขึ้นกว่าเดิมนิดหน่อย มีความสโลป
  • ปลายจมูกดูยืดและพุ่งกว่าเดิม แต่ไม่ต้องพุ่งมาก
  • อยากแก้จมูกแล้วดูเป็นธรรมชาติ ดูละมุน ไม่แข็งทื่อ
รีวิวแก้จมูก

วิเคราะห์ปัญหาและแนวทางการรักษา เคสคุณเอมมี่

          วันที่คุณเอมมี่เข้ามาพูดคุยและปรึกษาหาแนวทางการรักษากับหมอ หมอได้มีการซักประวัติกาเสริมจมูก ว่าเสริมด้วยวัสดุอะไร เทคนิคแบบไหน รวมไปถึงตรวจวิเคราะห์โครงสร้างจมูกเดิมของคุณเอมมี่ครับ เมื่อหมอได้ตรวจดูก็พบว่า บริเวณสันจมูกมีความแข็งทื่อ ไม่ได้มีการเหลาซิลิโคนให้มีรูปทรงสโลป และเป็นแท่งซิลิโคนที่มีแต่การเสริมตรงสันจมูกเท่านั้น ไม่ได้มีการเสริมปลายจมูกใด ๆ ปลายจมูกจึงตกลงมา ไม่พุ่ง โดยรวมแล้วดูไม่เป็นธรรมชาติ ไม่เข้ากับรูปหน้าของคุณเอมมี่เลยครับ

วางแผนการแก้จมูก เคสคุณเอมมี่

  • แก้จมูกด้วยเทคนิคเสริมจมูกโอเพ่น เพื่อการปรับโครงสร้างจมูกภายในได้สะดวกยิ่งขึ้น
  • เทคนิคเสริมจมูกซี่โครง ไร้ซิลิโคน เป็นเทคนิคที่ใช้กระดูกอ่อนซี่โครงของคนไข้เองในการเพิ่มสันและยืดปลายจมูกให้โด่งและปลายพุ่ง 
  • แก้จมูกโดยการเหลาซิลิโคนให้สันจมูกมีความสโลป (มีความโค้งสโลปตั้งแต่หัวตาไปจนถึงปลายจมูก)
  • เสริมจมูกโอเพ่นโดยการใช้ยาชาเฉพาะที่ร่วมกับการวางยาสลบโดยวิสัญญีแพทย์วิชาชีพ

เสริมจมูกซี่โครง ไร้ซิลิโคน ปลายพุ่ง เพิ่มความแข็งแรงให้โครงสร้างจมูก

          สาเหตุที่หมอแนะนำให้คุณเอมมี่เสริมจมูกซี่โครง (Rib Cartilage) นั่นก็เพราะว่า เนื้อปลายจมูกคุณเอมมี่ค่อนข้างบางและตึงครับ จึงต้องปรับโครงสร้างด้วยการเพิ่มความสูงของสันจมูกและยืดปลายให้สูงพุ่งด้วยการใช้กระดูกอ่อนซี่โครงของคนไข้เอง ซึ่งเป็นเทคนิคที่ไร้ซิลิโคน นี้จะช่วยทำให้โครงสร้างจมูกมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น จมูกใหม่ที่เสริมมาก็จะอยู่กับเราไปได้นาน ๆ ที่สำคัญคือ เป็นกระดูกอ่อนของคนไข้เองจึงมีความปลอดภัยทั้งในระยะสั้นและระยะยาวครับ สำหรับกระดูกอ่อนซี่โครงที่นำมาใช้เสริมจมูกซี่โครงนั้น มักจะเป็นกระดูกอ่อนซี่โครงชิ้นที่ 5 ถึง 7 เนื่องจากมีรูปทรงตรงที่เหมาะสมกับโครงสร้างจมูกที่สุดนั่นเองครับ

รีวิวแก้จมูก

          หมอจะลองเปรียบเทียบให้เห็นภาพกันได้ชัด ๆ นะครับ โครงสร้างจมูกเราก็เหมือนกับเสาบ้าน ถ้าโครงสร้างไม่ดีบ้านก็จะพังและถล่มลงมาครับ จมูกเราก็ต้องปรับโครงสร้างจมูกให้แข็งแรงเช่นเดียวกัน จึงจะทำให้จมูกใหม่อยู่กับเราไปได้นาน ๆ ไม่เสี่ยงที่จะเกิดผลข้างเคียง และไม่เสี่ยงทะลุในอนาคตครับ

          หากเป็นกรณีที่คนไข้มีเนื้อจมูกน้อย เนื้อจมูกบาง หรือเคสแก้จมูก หมอจะแนะนำให้เสริมจมูกแบบปรับโครงสร้าง หลีกเลี่ยงการเสริมจมูกที่สันและปลายจมูกด้วยซิลิโคนแท่งเดียว เพราะมีโอกาสที่ซิลิโคนจะดันเนื้อปลายจมูกจนทำให้จมูกทะลุครับ ซึ่งในสมัยนี้ก็มีวัสดุทางเลือกต่าง ๆ ที่นำมาใช้เสริมจมูกให้มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น อาทิ กระดูกอ่อนหลังใบหู, กระดูกอ่อนซี่โครง หรือเนื้อเยื่อก้นกบ ที่สามารถนำมาใช้เสริมจมูกควบคู่กับการใช้ซิลิโคน หรือจะใช้เสริมจมูกแบบไร้ซิลิโคนก็ได้เลยครับ

          ผลลัพธ์ที่ได้คือ เมื่อจมูกรัดแกนเข้าที่ดีแล้ว กระดูกอ่อนซี่โครงจะผสานกลายเป็นส่วนหนึ่งของโครงสร้างจมูกและมีความแข็งแรงอยู่กับเราไปได้ตลอด รูปทรงจมูกเป็นธรรมชาติ ไม่หลอกตา มีความปลอดภัยสูง ไม่เสี่ยงที่จมูกจะทะลุจากการเสริมซิลิโคนเพียงอย่างเดียวตลอดทั้งแท่งครับ

เกร็ดความรู้ เป็นไซนัสเสริมจมูกได้ไหม?

          คนเป็นไซนัสหรือเป็นภูมิแพ้ที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ควรรักษาอาการต่าง ๆ หายดีเสียก่อน เพราะคนไข้ที่เป็นโรคภูมิแพ้หรือโรคไซนัสอักเสบมักมีน้ำมูกและหนอง หากมีการเสริมจมูกในขณะที่มีอาการอาจทำให้เกิดการอักเสบและติดเชื้อได้ (อ่านเพิ่มเติมได้ที่ เป็นไซนัสเสริมจมูกได้ไหม)

          หมอจึงแนะนำให้คนไข้เข้าพบและรักษาอาการต่าง ๆ กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านหู-คอ-จมูก เมื่ออาการดีขึ้น สามารถเข้ามาปรึกษาหมอเรื่องการเสริมจมูกได้เลยครับ

ขั้นตอนแก้จมูก เคสคุณเอมมี่

  • วาดดีไซน์รูปทรงจมูกที่ต้องการใหม่ 
  • วางยาสลบโดยวิสัญญีแพทย์
  • เมื่อยาสลบออกฤทธิ์ ศัลยแพทย์ทำการเปิดแผลใต้ราวนมยาว 3-4 เซนติเมตร และผ่าตัดเลาะเอากระดูกอ่อนซี่โครงความยาวไม่เกิน 5 เซนติเมตร
  • ทำการตกแต่งกระดูกอ่อนซี่โครงให้มีขนาดและรูปทรงที่เหมาะสมตามที่ได้วางแผนการรักษาไว้
  • ศัลแพทย์ทำการเปิดแผลแบบเสริมจมูกโอเพ่นที่ฐานจมูกทั้ง 2 ข้าง จากนั้นแยกเนื้อจมูกออก
  • นำซิลิโคนแท่งเก่าออก พร้อมเลาะพังผืดออก
  • จากนั้นนำกระดูกอ่อนซี่โครงที่มีการตัดแต่งให้รูปทรงที่สวยงามแล้วมาเสริมจมูกซี่โครง
  • เย็บแผลให้สวยงาม และเข้าเฝือกจมูก
2123 คุณเอมมี่.1

ซิลิโคนเก่ารูปตัว I ไม่มีการเสริมปลายจมูก
ไม่มีการเหลาให้สโลป จมูกจึงดูแข็งทื่อ ไม่ละมุน

บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวแก้จมูก Before&After คุณเอมมี่

          หลังแก้จมูกด้วยเทคนิคเปิดแผลแบบการเสริมจมูกโอเพ่น และเป็นการเสริมจมูกซี่โครง ไร้ซิลิโคน คุณเอมมี่ได้เข้ามา Follow up จะเห็นได้ชัดเลยครับว่าจมูกดูละมุนมากขึ้น มองด้านข้างจะเห็นสันจมูกสโลปไล่ระดับมาถึงปลายจมูก ได้สัดส่วนที่เหมาะสมเข้ากับรูปหน้ามากยิ่งขึ้น รวมไปถึงมุมเสยที่ปลายจมูก รูจมูกเป็นวงรีตั้งเข้าหากันสวย มีความเป็นธรรมชาติมากครับ คุณเอมมี่บอกกับหมอว่าตอนนี้ชอบถ่ายรูปมาก คนรอบข้างก็ถามว่าไปทำอะไรมา หน้าเปลี่ยนไป ดูละมุนขึ้นมาก 

          ตอนนี้คุณเอมมี่แก้จมูกมาได้เดือนกว่า ๆ แล้วจมูกอาจยังไม่รัดแกน รูปทรงจมูกยังดูใหญ่อยู่ซึ่งเป็นเรื่องปกติครับ แต่หลังจากนี้ประมาณ 6-12 เดือน จมูกจะรัดแกนและได้รูปสวยยิ่งกว่านี้แน่นอนครับ

บทความที่เกี่ยวข้อง

แก้จมูกโอเพ่นที่ไหนดี

           แก้จมูกโอเพ่นที่ไหนดี? หมออยากแนะนำไว้แบบนี้ครับ ทั้งการเสริมจมูกใหม่เป็นครั้งแรกและการแก้จมูกต้องอาศัยความเชี่ยวชาญของแพทย์เป็นอย่างมากครับ เพราะการทำศัลยกรรมทุกชนิดรวมไปถึงการเสริมจมูก แพทย์จะต้องมีความรู้เกี่ยวกับกายวิภาคของโครงสร้างจมูก รวมไปถึงต้องศึกษาหาความรู้และเทคนิคใหม่ ๆ อยู่เสมอ ถ้าตัดสินใจไม่ถูกว่าจะแก้จมูกโอเพ่นที่ไหนดี หมอแนะนำให้ค่อย ๆ ศึกษารายละเอียดการแก้จมูกอย่างถี่ถ้วน เลือกแก้จมูกกับแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง เลือกคลินิกที่น่าเชื่อถือมีใบอนุญาตประกอบกิจการ ดูจากรีวิวแก้จมูก รวมไปถึงต้องดูด้วยว่าเค้ามีบริการดูแลหลังแก้จมูกหรือเปล่า ไม่ใช่เสริมแล้วก็แล้วกันนะครับ คลินิกเสริมจมูกที่ดีมีมาตรฐานควรจะมีบริการหลังทำรองรับเพื่อดูแลเราให้แน่ใจว่าหลังแก้จมูกจะไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายครับ

แก้จมูกโอเพ่นที่ไหนดี แนะนำที่ Amara Clinic

  • เสริมจมูก แก้จมูก โดยศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางที่มีประสบการณ์สูง
  • เลือกใช้แต่ซิลิโคนเสริมจมูกที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานเท่านั้น
  • มีเสริมจมูกและแก้จมูกแบบทั้งใช้ซิลิโคน, เนื้อเยื่อ/กระดูกอ่อนของคนไข้เอง และเนื้อเยื่อเทียม
  • มีทั้งเทคนิคเสริมจมูกแบบปิด และเสริมจมูกโอเพ่น เพื่อแก้ไขปัญหาจมูกให้เหมาะสมกับคนไข้แต่ละเคส
  • ห้องผ่าตัดที่ได้มาตรฐานโรงพยาบาลระดับชั้นนำ
  • ราคาสมเหตุสมผล
  • บริการ After Care ดูแลหลังแก้จมูกอย่างเอาใจใส่ เช่น ห้องพักฟื้นระดับ VVIP, เฝือกจมูก, ทำแผล-ตัดไหม, ยากินยาฉีดบรรเทาอาการต่าง ๆ, ฉายแสงลดบวม, เลเซอร์ลดรอยดำ-รอยแดง รวมถึงฉีดวิตามิน C เพื่อกระตุ้นการซ่อมแซมของแผลหลังแก้จมูก
  • มีรีวิวเสริมจมูก รีวิวแก้จมูกจากคนไข้จริง
  • ปรึกษาเสริมจมูกหรือแก้จมูกกับแพทย์ฟรี พร้อมให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง

บทความที่เกี่ยวข้อง

060564 CTA website line 1

ติดตามเคสรีวิวจากคนไข้จริง ได้ที่

แชร์ประสบการณ์

สรุป

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับเคสรีวิวแก้จมูกคุณเอมมี่ เปลี่ยนแปลงไปเยอะเลยใช่ไหมครับ สำหรับด้วยการเสริมจมูกซี่โครง เพื่อปรับโครงสร้างแบบไร้ซิลิโคนมีข้อดีมากมาย ไม่มีสิ่งแปลกปลอมในร่างกาย ทำแล้วดูเป็นธรรมชาติ ลดโอกาสที่จมูกจะทะลุในอนาคต เป็นทางเลือกที่มีความปลอดภัยทั้งในะระยะสั้นและระยะยาว อยู่กับเราได้ตลอดไป ใช้ได้ทั้งในกรณีเสริมใหม่ครั้งแรกและกรณีแก้จมูกครับ ใครที่สนใจสามารถนัดวันเข้ามาปรึกษาหมอกันก่อนได้เลยนะครับ ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือจะลองส่งรูปเข้ามาให้หมอประเมินเบื้องต้นกันก่อนได้ครับ ที่ Line : @amaraclinic

ปรึกษาแพทย์ ฟรี!

ลงทะเบียนปรึกษา คลิกที่นี่
ติดต่อสาขารัชโยธิน : 062-946-2397
ติดต่อสาขาราชพฤกษ์ : 062-556-6623
ติดต่อทาง LINE : @amaraclinic
กดที่ลิ้งค์นี้ได้เลย >> https://line.me/R/ti/p/@amaraclinic

060564 CTA website รีวิวแชร์ประสบการณ์ 1
หมอวี.1

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรม

นพ. วีรกานต์ สถิตนิรามัย (หมอวี)
แพทย์ศัลยกรรมตกแต่ง (Plastic Surgery)

ลงทะเบียนปรึกษาฟรี

    [recaptcha]

    067064 CTA เบอร์ รัชโย
    067064 CTA เบอร์ ราชพฤก

    ใส่ความเห็น