‘คุณธัญญ่า’ รีวิวฉีดไขมันหน้า สวยทะลุแมสของจริง!

Artboard 1 2

       รีวิวฉีดไขมันหน้าเด็กกับคุณหมอไอซ์มาแล้ว! เคสนี้บอกเลยว่าต่อให้หน้าสวยอยู่แล้วก็ยังมีปัญหาริ้วรอยได้ เพราะการสูญเสียคอลลาเจนในวัยเลขสามนั้นน่ากลัวสุด ๆ ผลลัพธ์หลังฉีดไขมันหน้า รีวิวจาก ‘คุณธัญญ่า’ จะเป็นยังไงบ้าง? เรามาติดตามกันในบทความนี้

อยากหน้าฟู โบกมือลาปัญหาผิวโทรมเพราะอายุที่เยอะขึ้น


        คุณธัญญ่ามาพร้อมกับปัญหาหน้าโทรมเนื่องจากอายุที่เพิ่มขึ้น มีร่องแก้มอย่างเห็นได้ชัด รวมไปถึงปัญหาสิว ผิวเสีย และบริเวณต่าง ๆ ของใบหน้ามีสัดส่วนที่ไม่เต็มอิ่ม ไม่กระชับเท่าที่ต้องการ ทำให้คุณธัญญ่าอยากหาวิธีแก้ปัญหาดังกล่าว แม้จะเคยทำหัตถการอื่น ๆ เกี่ยวกับการยกกระชับมาแล้วก็ไม่ได้ผล หรือได้ผลน้อย

18

        นอกจากนี้ ด้วยความที่คุณธัญญ่าเป็นคนผิวบอบบางแพ้ง่าย ทำให้เวลาทำหัตถการ โดยเฉพาะเลเซอร์ ต้องประสบกับปัญหาผิวไหม้ ผิวเบิร์น จนทำให้เป็นกังวลเกี่ยวกับอาการแพ้จากสารแปลกปลอม คุณธัญญ่าจึงมีความสนใจการฉีดไขมันหน้ามากกว่าการฉีดฟิลเลอร์นั่นเอง!

บอกเลยว่าเคสนี้อาจจะไม่ได้มีให้เห็นกันบ่อย ๆ เพราะการฉีดไขมันในอดีตไม่ได้มีประสิทธิภาพในการยกกระชับขนาดนั้น แต่ในปัจจุบันที่ AMARA Liposuction Center เรามีเทคโนโลยีการฉีดไขมันพร้อมสเต็มเซลล์! ช่วยให้ใบหน้ามีความกระชับสุขภาพดียิ่งขึ้น แถมยังช่วยเติมเต็มให้หน้าอิ่มฟู โดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ด้วยนะ!

อยากปรับรูปหน้า ยกกระชับเหมือนคุณธัญญ่า
ปรึกษาคุณหมอฟรี!

CTA 1

ยกกระชับ พร้อมผิวใส LipoCube ฉีดไขมันหน้าทำได้ไหม? หมอไอซ์ขอตอบ!


       หลังจากการปรึกษาปัญหากับคุณหมอไอซ์เรียบร้อยแล้ว เราได้ข้อมูลว่า คุณธัญญ่าสามารถเติมไขมันหน้าได้และจะช่วยยกกระชับได้อย่างแน่นอน เพราะการเติมไขมันของเราจะใช้ LipoCube SVF เข้ามาช่วยกระตุ้นการสร้างสเต็มเซลล์ ซึ่งจะทำให้ผิวแข็งแรง เต่งตึงกว่าเดิม! 

19 1

       โดยคุณธัญญ่าได้แจ้งความต้องการว่าอยากจะเติมไขมันแบบใช้ยาชาเพียงอย่างเดียว เนื่องจากไม่ได้ต้องการดูดไขมันเพื่อกระชับสัดส่วนอื่นขนาดนั้น จุดประสงค์หลักคือการเติมไขมันหน้า! ดังนั้น คุณหมอไอซ์จึงเลือกการดูดไขมันแบบ Mannual เพื่อไม่ให้ร่างกายได้รับบาดเจ็บจนเกินไป เหมาะกับเคสที่ไม่ต้องการใช้ไขมันเยอะ

20

       นอกจากการเติมไขมันแล้ว ก็จะมีการใช้ Lipo Roller เข้ามาเติมสารอาหารให้ผิวชั้นตื้น เพิ่มความสดใสอิ่มน้ำให้ผิวอย่างเต็มเปี่ยม ดูดไขมันครั้งเดียวได้ประโยชน์แน่น ๆ ขนาดนี้เลย!

ชมรีวิวฉีดไขมันหน้าจากคุณธัญญ่าแบบใกล้ชิด มีขั้นตอนอะไรบ้างนะ?


      ในหัวข้อนี้เรามาดูกันว่าขั้นตอนการฉีดไขมันหน้าเคสคุณธัญญ่ามีอะไรบ้าง? AMARA จะพาทุกคนตามติดตั้งแต่การตรวจร่างกายไปจนถึง After Care!

3

51

11

21

14

2

13

6 1

16

31

10

11 1

15 1

41

7 1

8

21 1

พรีวิว! ฉีดไขมันหน้าเด็กแบบสด ๆ ร้อน ๆ
(จะมีอาการบวมเล็กน้อยในช่วงแรก เป็นปกติ)

17

After Care หลังฉีดไขมันหน้า รีวิวสามบริการสุดว้าวจาก AMARA


       หลังฉีดไขมันหน้าไปแล้ว ทาง AMARA Liposuction Center จะมีบริการดูแลหลังดูดไขมัน-เติมไขมันเสมอ! จุดประสงค์เพื่อลดการอักเสบและทำให้หนุ่ม ๆ สาว ๆ ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเท่านั้น รวมเป็นบริการ After Care ไม่ต้องหาคอร์สเอง ดูแลตลอดหนึ่งปี!

1

4 1

12

รวมรีวิวฉีดไขมันหน้า ก่อนและหลังทำ ปังจนต้องกรี๊ด!


       หลังผ่านการฉีดไขมันหน้าไปทั้งหมด 14 วัน คุณธัญญ่ามีการอัปเดตรีวิวฉีดไขมันหน้าอย่างสม่ำเสมอ และระหว่างนี้ก็เข้ามาทำ After Care อยู่ตลอด ทำให้ผลลัพธ์ออกมาปลอดภัยและสวยแบบนี้!

1 7

9 2

ปรึกษาแพทย์ ฟรี!

ลงทะเบียนปรึกษา คลิกที่นี่
ติดต่อสาขารัชโยธิน : 062-946-2397
ติดต่อสาขาราชพฤกษ์ : 062-556-6623
ติดต่อทาง LINE : @amaraclinic
กดที่ลิ้งค์นี้ได้เลย >> https://line.me/R/ti/p/@amaraclinic

นัดคิวปรึกษาแพทย์ ฟรี!

รับของแถมสุดพิเศษ
เฉพาะลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์เท่านั้น

20230705 Website Alblum คุณอ้อน 07 6

ลงทะเบียนได้ที่นี่