‘คุณณัฐ’ นักวิ่งมาราธอน ขอดูดไขมัน ผู้ชายออกกำลังกายก็มีไขมันได้

รีวิวดูดไขมันผู้ชาย amara

        รู้หรือไม่!? ถึงเราจะมีกล้ามเนื้ออยู่เยอะ แต่ไขมันก็สะสมได้เช่นกัน เหมือนกรณีของ ‘คุณณัฐ’ นักวิ่งมาราธอนท่านหนึ่ง ที่ประสบปัญหาน้ำหนักขึ้นจากการต้องอยู่แต่ที่บ้าน เนื่องในภาวะการระบาดของโควิด-19 จนทำให้ร่างกายมีไขมันสะสมมากขึ้นเรื่อย ๆ รู้ตัวอีกที..ก็กลับมาวิ่งมาราธอนเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว! งานนี้จะแก้ยังไง ไปติดตามกันเลย!

เมื่อก่อนเข้าเส้นชัยสบาย ๆ แต่ตอนนี้จะวิ่งให้ถึงยังลำบาก มันไม่ไหวแล้ว!


        คุณณัฐมาพร้อมกับปัญหาไขมันสะสมตามหน้าท้องเยอะมาก! โดย AMARA ได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ก่อนการระบาดของโควิด-19 คุณณัฐเป็นนักวิ่งมาราธอนมาก่อน ทำให้ไม่ได้มีปัญหาในการออกกำลังกายหนักเลย กล้ามเนื้อยังไงก็มีอยู่แล้ว แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นบวกกับต้องงดวิ่งเพราะการระบายของโรค ทำให้ไขมันสะสมไปเรื่อย ๆ โดยไม่รู้ตัว

“ ออกกำลังกายน้อยลง พุงก็เริ่มมา ”

แน่นอนว่าต่อให้มีกล้ามเนื้อเยอะ แต่ถ้าไม่ได้ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ยิ่งกินเท่าเดิมแบบไม่คุมอาหารด้วยแล้ว ก็ยิ่งมีไขมันสะสมได้ง่าย! ช่วงหลังสิ้นสุดการระบาดของโควิด-19 คุณณัฐมีโอกาสได้กลับมาวิ่งมาราธอนเหมือนเดิม แต่ไม่ได้ใส่ใจกับสัดส่วนที่เปลี่ยนไป จึงเลือกการใส่เสื้อผ้าแบบ Oversize มาตลอด

 ก่อนมาดูดไขมันชายเคส 11478

       คุณณัฐได้ลองวิ่งออกกำลังกายเหมือนเดิม และคุมอาหารร่วมด้วย หวังว่าน้ำหนักและสัดส่วนจะลดลงบ้าง กินเวลายาวนานกว่า 1 ปีก็ไม่เห็นผลชัดเจน และหนักที่สุดคือจากที่เคยวิ่งมาราธอนได้หลายสิบกิโล ตอนนี้กลับวิ่งได้ช้าลงเรื่อย ๆ จนถึงขั้นที่ไม่สามารถวิ่งได้ถึงเส้นชัย เป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้คุณณัฐอยากเปลี่ยนตัวเองสักที!

ก่อนดูดไขมันเคส 11478

       เคสนี้เป็นอีกตัวอย่างผลกระทบของอายุ! ที่ต่อให้เราออกกำลังกายเท่าเดิม แต่เพราะการเผาผลาญทำงานได้ช้าลง ก็จะทำให้การลดไขมันส่วนเกินยากขึ้น ยิ่งเยอะยิ่งลดยาก เหมือนคุณณัฐที่ลดน้ำหนักมาเป็นปีก็ยังไม่ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ

เหนื่อยจะออกกำลังกาย อยากลดส่วนเกินให้ไว
เหมือน ‘คุณณัฐ’ ปรึกษาคุณหมอก่อนได้!

CTA 1

กำจัดไขมันสะสมนานเป็นปีด้วย Vaser Smooth 2.2 กับหมอเฟิร์ส!


       คุณหมอเฟิร์สได้แนะนำให้ดูดไขมันด้วยเครื่อง Vaser Smooth 2.2 เพราะเจ้าเครื่องนี้มีคุณสมบัติโดดเด่นในการสลายไขมันที่หนาแน่นได้ดี เหมาะกับการดูดไขมันผู้ชายที่มักจะเกาะตัวแน่น ชั้นไขมันหนากว่าผู้หญิง โดยที่ไม่ต้องใช้เวลาในการทำนาน ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวกระชับขึ้นด้วยนะ!

202303031 Consi Album Amara Clinic เครื่องดูดไขมันเยอะขนาดนี้ ดียังไง 04 vaser
202303031 Consi Album Amara Clinic เครื่องดูดไขมันเยอะขนาดนี้ ดียังไง 10 microaire

       นอกจากกำจัดไขมันแล้ว ก็ต้องเสริมด้วยการเหลาสัดส่วนและสลายพังผืดด้วย MicroAire PAL เครื่องดูดไขมันพลังงานกล ช่วยให้คุณหมอเฟิร์สดูดไขมันได้ในปริมาณมาก โดยไม่ก่อให้เกิดการเสียดสี ช่วยเก็บรายละเอียดบริเวณหน้าท้องบนได้ดี เมื่อใช้ร่วมกับ Vaser ก็จะลดการสะสมความร้อนใต้ผิว ทำให้ผิวไม่เบิร์นนั่นเอง

เปิดรีวิวดูดไขมันผู้ชายจาก ‘คุณณัฐ’ ตั้งแต่เริ่มจนจบ มีอะไรบ้างนะ?


      เมื่อถึงวันนัดดูดไขมันจริง! คุณณัฐก็เตรียมตัวก่อนดูดไขมันชายเป็นอย่างดี ยิ่งทำให้มีความปลอดภัยสูง แต่เพื่อความแม่นยำยิ่งขึ้น ก็ต้องผ่านการตรวจร่างกายและพูดคุยรายละเอียดกับคุณหมอก่อนเสมอ จากนั้นก็เริ่มดูดไขมันได้! จะมีขั้นตอนอะไรบ้างมาดูกัน

ปรึกษาดูดไขมันเคส 11478

ART & SCIENCE ออกแบบตามสรีระเฉพาะราย

ปรึกษาดูดไขมัน คุณณัฐ

 ดูดไขมันจริงจากห้องผ่าตัด

 หลังดูดไขมันผู้ชาย

พักฟื้นหลังดูดไขมันชาย

11478 07 1

รีวิว After Care อีกหนึ่งเสียงการันตีความปังของเราจากคุณณัฐ!


        การจะดูดไขมันชายให้เห็นผลดีจริง ก็ต้องให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองหลังทำให้มาก! AMARA ตระหนักถึงสิ่งนี้เสมอ จึงอัดแน่นบริการที่ครอบคลุมเอาไว้ใน After Care เพื่อให้คุณณัฐและลูกค้าทุกคนหมดกังวลเรื่องผลข้างเคียงหลังดูดไขมัน

11478 08

ถึงเวลา! รีวิวจาก ‘คุณณัฐ’ ประหลาดใจ…ทำไมสัดส่วนหายไปเยอะ


       คุณณัฐได้เข้ามารับบริการ After Care อย่างสม่ำเสมอ ทำให้หน้าท้องกระชับขึ้นอย่างรวดเร็วและได้สัดส่วนมากยิ่งขึ้น เรามีดูผลลัพธ์เปรียบเทียบหลังดูดไขมันผู้ชายตลอด 1 เดือนของคุณณัฐกัน!

11478 09

11478 10

11478 11

11478 12

CTA 1

ปรึกษาแพทย์ ฟรี!

ติดต่อสาขารัชโยธิน : 062-946-2397
ติดต่อสาขาราชพฤกษ์ : 062-556-6623
ติดต่อทาง LINE : @amaraclinic
กดที่ลิ้งค์นี้ได้เลย >> https://line.me/R/ti/p/@amaraclinic

ลงทะเบียนได้ที่นี่

    ใส่ความเห็น