ปรับลุคเท่กับคุณ Oliver รีวิวตัดหน้าอกกับหมอเอ็ดดี้

gynecomastia review

       รีวิวตัดหน้าอกชายในวันนี้ หมอเอ็ดดี้มาพร้อมกับคุณ Oliver จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งพบปัญหาเจ็บหน้าอกมาตลอดระยะเวลาหลายเดือน ทำให้คุณ Oliver รู้สึกไม่สบายตัวและต้องการรักษาโดยเร็วที่สุด จนมาพบกับเอมาร่า! รีวิวตัดหน้าอกของคุณ Oliver จะเป็นยังไงบ้าง? มีปัญหาอะไรและมีวิธีแก้แบบไหน? มาดูไปพร้อม ๆ กันเลย!

ปัญหาของ ‘คุณ Oliver’ ก่อนตัดสินใจมา AMARA


       เอมาร่าทราบมาว่า ปัจจุบันคุณ Oliver มีอาชีพเป็นทหารอยู่ที่สหรัฐฯ ซึ่งระหว่างประจำหน้าที่ก็ต้องมีการฝึกร่างกายอยู่ตลอด แต่วันหนึ่งคุณ Oliver อยู่ ๆ ก็รู้สึกเจ็บแปลบบริเวณหน้าอกขึ้นมาระหว่างการฝึกที่ต้องใช้กล้ามเนื้อส่วนหน้าอกเป็นส่วนใหญ่

       หลังจากวันนั้น คุณ Oliver ก็มีอาการเจ็บหน้าอกและเหมือนจะไวต่อความรู้สึกมากเป็นพิเศษ ซึ่งมีอาการมาตั้งแต่ 6 เดือนที่แล้ว หน้าอกขยายขนาดขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ต้องใส่เสื้อผ้าไซซ์ใหญ่กว่าเดิมเพื่อปกปิด ระหว่างนี้ก็พยายามหาข้อมูลจนมาเจอกับ ภาวะต่อมน้ำนมโต ซึ่งมักจะเกิดขึ้นได้กับร่างกายของผู้ชาย และอาจมีโอกาสพัฒนาไปเป็นก้อนมะเร็งได้ (อื้อหือ!)

       นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณ Oliver จึงรีบหากวิธีรักษาแบบโดยเร็วที่สุด เพราะเราไม่อาจทราบได้เลยว่าต่อมน้ำนมโตที่เราเห็นจะกลายเป็นเนื้อร้ายหรือไม่ โดยคุณ Oliver ต้องการผ่าตัดต่อมน้ำนมโตออก และต้องการเวลาพักฟื้นสักระยะ ในขณะที่มาเที่ยวพักร้อนกับคุณคู่หมั้นชาวไทย ข้อมูลทั้งหมดนี้จะถูกพิจารณาเพื่อวางแผนการผ่าตัดโดยคุณหมอเอ็ดดี้แบบละเอียดในหัวข้อถัดไปนะ!

2

สรุปเหตุผลว่าทำไมคุณ Oliver ถึงเลือกผ่าตัดที่ AMARA

      จากการสอบถามคู่หมั้นของคุณ Oliver เอมาร่าได้ทราบว่า ตัวคุณคู่หมั้นเป็นคนแนะนำให้คุณ Oliver มารักษาต่อมน้ำนมโตกับเอมาร่า เพราะชื่นชอบบริการของเราเป็นพิเศษ! และยังมีเหตุผลอื่น ๆ ได้แก่

  • สังเกตได้ว่ารีวิวดีมาก ๆ มีการให้ข้อมูลผ่านช่องทางสื่อสารที่ดี
  • รู้สึกประทับใจการบริการของเรา ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาปรึกษาปัญหา
  • ราคาคุ้มค่ากว่า เมื่อเทียบกับการผ่าตัดที่ต่างประเทศ
  • ทุกคนมีความเป็นมืออาชีพมาก ทั้งพนักงาน แพทย์ และพยาบาล
  • มีเวลาพักฟื้นเยอะ และมีบริการหลังทำที่น่าสนใจ ไม่ทิ้งลูกค้า

วิเคราะห์เคสกับ ‘คุณหมอเอ็ดดี้’ ผู้ชายหน้าอกใหญ่ต้องแก้ยังไงดี?


      หลังจากทำการตรวจสอบหน้าอกของคุณ Oliver ด้วยการทำ Pinch Test คุณหมอเอ็ดดี้แจ้งว่า ลักษณะหน้าอกมีความแหลมออกมามาก และมีก้อนต่อมน้ำนมอยู่ใต้ปานนม ที่โดยปกติแล้วจะมีขนาดเล็กจนสังเกตไม่ได้ด้วยตาเปล่า แต่ต่อมน้ำนมของคุณ Oliver ขยายขนาดเยอะมาก และยังมีไขมันหน้าอกอยู่ก่อนแล้ว ทำให้ขนาดหน้าอกขยายกลายเป็นนมแหลม

วิเคราะห์เคสต่อมน้ำนมโต Consult for gynecomastia surgery No. 11565

“ART & SCIENCE ออกแบบตามสรีระเฉพาะราย”

       เอมาร่าจะบอกว่ากรณีนี้ เป็นตัวอย่างที่ดีในการรักษาต่อมน้ำนมโตเลยนะ! เริ่มแรกคุณหมอเอ็ดดี้แนะนำให้ทำการดูดไขมันหน้าอกออกก่อน เพื่อปรับสัดส่วนของหน้าอกใหม่ จากนั้น สามารถทำการผ่าตัดต่อมน้ำนมออกได้เลย ซึ่งไม่มีผลกระทบอะไรกับร่างกาย เพราะเดิมที ต่อมน้ำนมในผู้ชายไม่ได้มีหน้าที่สำคัญอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น คุณผู้ชายหมดห่วงได้เลย!

       การดูดไขมันหน้าอกผู้ชาย คุณหมอเอ็ดดี้เลือกเป็นเครื่องดูดไขมัน Vaser Smooth 2.2 ซึ่งมีประสิทธิภาพในการสลายไขมันที่หนาแน่นของผู้ชายได้ดี ช่วยประหยัดเวลา ไม่ให้เกิดการเสียเลือดมากเกินจำเป็น และยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย

4

       ส่วนการผ่าตัด คุณหมอเอ็ดดี้จะใช้วิธีผ่าตัดแบบ ‘Bloodless Technique’ ช่วยลดการเสียเลือดจากแผลผ่าตัดด้วยมีดไฟฟ้าที่ช่วยให้สามารถกรีดเปิดแผลขนาดเล็กได้นิ่งและเรียบเนียนมากกว่า แต่เพื่อความสบายใจของผู้เข้ารับบริการผ่าตัดต่อมน้ำนมโตทุกเคส คุณหมอที่เอมาร่าจะเปิดแผลบริเวณรอบหัวนม เมื่อแผลหายดีจะมองเห็นได้ยากอยู่แล้วนะ

เทียบภาพรีวิวตัดหน้าอก ก่อน-หลังแบบชัด ๆ


       หลังผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว คุณหมอทุกคนจะก็ให้เวลาผู้เข้ารับบริการได้พักฟื้นในห้องพักฟื้นแบบ VVIP อย่างเต็มที่! เอมาร่าต้องยอมรับว่าคุณ Oliver ดูแลตัวเองและพักฟื้นหลังผ่าตัดได้เป็นอย่างดี ทำให้แผลหายค่อนข้างเร็ว ทำให้ได้รีวิวหลังผ่าตัดมาให้ทุกคนได้ชมกันแบบจุใจมาก!

รีวิวจริง! ผลลัพธ์จริง! ของลูกค้าเรา

บทสัมภาษณ์รีวิวตัดหน้าอกจากคุณ Oilver หลังทำเป็นไง มาดูกัน!


        ต่อไปนี้ จะเป็นส่วนของสัมภาษณ์รีวิวตัดหน้าอกของคุณ Oliver ทั้งในเรื่องของบริการ การผ่าตัด ผลลัพธ์ รวมไปถึงการแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวหลังผ่าตัดต่อมน้ำนมกันว่าเป็นยังไงบ้าง มาดูกันเลย!

เล่าความเป็นมา…ทำไมถึงเลือกผ่าตัดต่อมน้ำนมที่ AMARA?

review lipo 11565 new 01

     “My fiancée suggested AMARA. She mentioned how excellent the service is here. Comparing the service to clinics in the US, it is more reasonably priced. I found that AMARA offered a wealth of information about Gynecomastia through social media. The results looked very good. In addition, I could take time to recover during my trip with my fiancée. That’s why!”

–  ผมเลือกเอมาร่าเพราะคู่หมั้นผมเป็นคนแนะนำให้ครับ เธอบอกว่าบริการของเอมาร่าดีมาก ๆ แล้วถ้าเทียบกับราคาผ่าตัดต่อมน้ำนมที่สหรัฐแล้ว ของไทยเข้าถึงง่ายและสมเหตุสมผลกว่า ผมลองเข้าไปดูโซเชียลมีเดียของเอมาร่ามาด้วย เห็นว่าให้ข้อมูลเกี่ยวกับการผ่าตัดที่มีประโยชน์เยอะมาก ๆ รีวิวดูเห็นผลดี แล้วก็คิดว่าถ้าทำที่นี่ ผมก็จะมีเวลาพักฟื้นหลังทำ แล้วก็มีเวลาไปเที่ยวกับคู่หมั้นระหว่างนี้ได้ด้วย เลยตัดสินใจเลือกที่นี่ครับ

ก่อนผ่าตัด รู้สึกกังวลอะไรหรือเปล่า?

ความรู้สึกหลังผ่าตัด Gynecomastia No.11565

“Before and during the procedure, I’m not worried about anything. As long as I follow what the surgeons and the nurse tell me to do, I’m not worried about it. Thank you to the Dr. Eddy. I think he did a really good job!”

−  ทั้งตอนก่อนและระหว่างการผ่าตัด ผมไม่ได้รู้สึกกังวลอะไรเลยครับ เพราะแค่ปฏิบัติตามคำแนะนำของหมอและพยาบาลก็พอแล้ว ทุกคนดูแลผมทุกขั้นตอน เลยไม่ได้มีความกังวลอะไร ต้องขอบคุณคุณหมอเอ็ดดี้จริง ๆ คุณหมอช่วยได้เยอะและทำดีมาก ๆ ครับ

รีวิวหลังตัดหน้าอก ดูแลตัวเองยังไงบ้าง? ชอบ After Care ของเอมาร่าไหม?

รีวิวหลังตัดต่อมน้ำนม Gynecomastia No.11565

“It was really easy to take care of myself after the procedure. I decided to rest and limited my physical activity. The more rest you get, the sooner you’re gonna recover. Additionally, AMARA’s After Care has a good follow-up. Even when I was traveling and couldn’t visit the clinic, they kept calling and asking me if I was doing OK.”

−  สำหรับผมแล้ว การดูแลตัวเองหลังผ่าตัดต่อมน้ำนมนั้นไม่ซับซ้อนอะไรเลยครับ ผมใช้วิธีพักฟื้นอยู่เฉย ๆ โดยลดทำกิจกรรมที่ต้องใช้แรงให้น้อยลง ผมคิดว่ายิ่งพักเท่าไหร่ก็จะยิ่งหายเร็วขึ้นด้วยนะ ส่วน After Care ของเอมาร่าก็ดีมาก มีเจ้าหน้าที่ติดตามอาการตลอด ถึงผมจะไม่ได้ไปรับบริการอื่น ๆ ที่คลินิกเพราะติดเที่ยวอยู่ เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อสอบถามตลอดว่าอาการของผมโอเคหรือเปล่า

หลังทำ รู้สึกยังไงบ้าง เจ็บหรือเปล่า?

 รีวิว เคส 11565 BA after gynecomastia

“After the procedure, I feel a little bit sore. I’ve been done in less than three weeks, but I feel pretty good. I’m not worried about the scars. I got plenty of rest and I recovered very well. I believe I will fully recover in a month.”

−  จริง ๆ หลังผ่าตัดก็รู้จักเจ็บแปลบนิด ๆ ครับ นี่ก็ผ่านมาประมาณ 3 สัปดาห์แล้วหลังทำ แต่ผมรู้สึกสบายดีมาก ๆ ส่วนตัวไม่ได้กังวลเรื่องรอยแผลเป็นเท่าไหร่ ผมนอนพักฟื้นเยอะเลยฟื้นตัวดี คิดว่าเดี๋ยวก็จะหายดีเต็มที่ภายใน 1 เดือนนี้ครับ

หมอเอ็ดดี้หลังผ่าตัดต่อมน้ำนม Operating room 11565

        ขอบคุณคุณ Oliver ที่ไว้วางใจ AMARA Body Contouring Center สำหรับบริการผ่าตัดต่อมน้ำนมโตและดูดไขมันหน้าอก หวังว่าผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้คุณ Oliver แฮปปี้กับการท่องเที่ยวในไทยอย่างเต็มที่ สำหรับวันนี้ก็จบกันไปแล้วกับรีวิวตัดหน้าอกชาย รอบต่อไปทีมเอมาร่าจะเอารีวิวอะไรมาฝาก คอยติดตามในบทความหน้านะ!

ปรึกษาแพทย์ ฟรี!

ลงทะเบียนปรึกษา คลิกที่นี่
ติดต่อสาขารัชโยธิน : 062-946-2397
ติดต่อสาขาราชพฤกษ์ : 062-556-6623
ติดต่อทาง LINE : @amaraclinic
กดที่ลิ้งค์นี้ได้เลย >> https://line.me/R/ti/p/@amaraclinic

060564 CTA website line 1
หมอเอ็ดดี้ 1 1025x1536 1

ศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง

นพ. สุประกิต พรหมมาวัน (หมอเอ็ดดี้)

ใส่ความเห็น