รีวิว ตัดหน้าอกชาย ที่ AMARA ไม่ต้องพึ่งซิลิโคนปิดนมแหลมอีกต่อไป

รีวิว ตัดหน้าอกชาย

      ปัญหาหน้าอกแหลมในผู้ชายถือเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้บ่อย เช่นเดียวกับในเคสของ “คุณอาร์ม” ที่ก่อนหน้านี้มีปัญหาความไม่มั่นใจเรื่องของขนาดหน้าอก ทำให้ตัดสินใจเข้ามาผ่าตัดลดขนาดหน้าอกชายที่ AMARA กับหมอนิว อะไรบ้างที่ทำให้คุณอาร์มเลือกทำศัลยกรรมที่นี่ และผลลัพธ์หลังทำจะดีขึ้นคุ้มค่ากับการลงทุนมากไหม เราไปติดตามรีวิว ตัดหน้าอกชายจากคุณอาร์มกันเลยครับ

รีวิว ตัดหน้าอก “คุณอาร์ม” กับปัญหาหน้าอกแหลม เต้านมโต จนสูญเสียความมั่นใจ


จุดเริ่มต้นของปัญหาหน้าอก 

      ปัญหาหน้าอกแหลมของเราคือเป็นหนึ่งในจุดที่เราไม่มั่นใจมาก ๆ ครับ ปัญหาของอาร์มคือหน้าอกมันมีลักษณะเป็นเต้าคล้ายกับหน้าอกผู้หญิง เวลามองด้านข้างจะเห็นถึงปัญหานี้ชัดเจนมากครับ เพราะเมื่อก่อนอาร์มน้ำหนักตัวเยอะเคยน้ำหนักขึ้นถึง 89 โลเลยครับ แล้วก็เคยใช้พวกยาฮอร์โมนมาก่อนหน้านี้ ทำให้หน้าอกมันใหญ่ขึ้นทั้งจากไขมันแล้วก็การโตของต่อมน้ำนม

    ปัญหานี้ทำให้อาร์มไม่ค่อยกล้าใส่เสื้อแขนกุดเท่าไหร่ จะใส่แต่เสื้อยืดแขนสั้นตลอดแต่นมมันก็ยังโผล่อยู่ดี เลยต้องจะเอาซิลิโคนปิดจุกของผู้หญิงมาปิดไว้อยู่เสมอครับ เพื่อไม่ให้หน้าอกมันแหลมออกมาครับ ซึ่งจุดนี้เองที่ทำให้ตัวอาร์มมีประสบการณ์ที่ไม่ดีและอายไม่มีวันลืมเลยครับ

20240319 website Album 11458 K อาร์ม รีวิว ตัดหน้าอก Amaraclinicreview 3

เคยลองลดหน้าอกด้วยวิธีไหนบ้างก่อนตัดหน้าอก

      จริง ๆ ลดมาหลายวิธีมากครับ ทั้งลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย ทำ IF ต่างๆ เพราะเราเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีอยู่ตลอดอันนี้กล้าพูดเลยครับ แต่ว่าน้ำหนักมันลดอย่างเดียวครับ แต่หน้าอกไม่ลดเลยครับแถมเหี่ยวลงมาด้วยครับ ใครที่คิดว่าลดน้ำหนักก็จบมันไม่จบจริง ๆ ครับ เพราะผมก็ลองมานานหลายปีเลยครับ.

รีวิว ก่อนตัดหน้าอก อาร์ม

สิ่งที่ทำให้ตัดสินใจเลือกมาตัดหน้าอกชาย 

       ตอนนั้นเป็นช่วงวันสงกรานต์แล้วเราก็แปะจุดซิลิโคนไปเล่นน้ำ ส่วนตัวก็พยายาม Save หน้าอกตัวเองด้วยการใส่เสื้อ Oversize ที่ีมีลายพรางเพื่ออำพรางหน้าอกแล้ว แต่คงเพราะอาร์ม enjoy กับบรรยากาศงานคอนเสิร์ตเต็มที่  รู้ตัวอีกทีตัวก็เปียกแล้วกลายเป็นซิลิโคนมันดันไหลออกมา เพื่อนอาร์มดันทักแรงมาก

“อาร์ม ๆ !!! อะไรหลุดลงมาจากอกน่ะ เป็นก้อน เห็นหมดเลย”

       แถมเพื่อนก็ทักเสียงดัง จนคนหันมามองทั้งงาน S2O ทำเอาเราอายมาก ๆ อายที่สุดในชีวิตเลยครับ คิดว่าถึงคราวที่จะต้องผ่าตัดออกแล้ว

เลือกคลินิกศัลยกรรมอย่างไร? ทำไมต้อง AMARA

       ก่อนหน้านี้เราเคยเห็นเคสรีวิวตัดหน้าอกทอมมาก่อน ที่ไม่ตัดสินใจไปทำคลินิกที่เน้นเคสผู้หญิงข้ามเพศ เพราะว่าเราไม่มีความรู้เรื่องนี้เลยนึกภาพไม่ออกว่าในเคสผู้ชายที่มีปัญหาแบบเราเนี่ยถ้าตัดแล้วจะออกมาเป็นยังไง จนกระทั่งมาเจอเคสรีวิวตัดหน้าอกคุณแมน 

       หลังจากนั้นก็หาข้อมูลของ AMARA อยู่สักพักครับ คลินิกมีความน่าเชื่อถือและมีชื่อเสียงอยู่แล้วด้วยครับ เลยไม่ได้กังวลเรื่องมาตรฐานของคลินิก เลยนัดเข้าไปปรึกษากับคุณหมอนิวครับ เพราะเห็นคุณหมอตัดให้คุณแมนด้วย เลยอยากทำกับหมอคนเดียวกันกับที่ดูรีวิวเลยครับ ถึงกับเคยไปส่อง IG คุณแมนเป็นการส่วนตัว พยายามซูมแล้วซูมอีกตรงหน้าอกก็ไม่เห็นแผล อาร์มก็เลยยิ่งมั่นใจ 

       ในเคสของอาร์มคุณหมอแนะนำให้ตัดหน้าอกและดูดไขมันหน้าอกไปพร้อมกันเลย เพราะเคสของเรามีทั้งปัญหาไขมันสะสมที่หน้าอกและมีภาวะเต้านมโตในผู้ชายที่เกิดจากต่อมน้ำนมด้วย เพื่อผลลัพธ์ที่ดีเลยต้องแก้ด้วยวิธีนี้

รีวิว ตัดหน้าอก 11458 ก่อนทำ 03

รีวิว ตัดหน้าอกชายจาก “คุณอาร์ม”

       รีวิว หลังตัดหน้าอกสำหรับความรู้สึกเจ็บระหว่างทำคือ “ไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลยครับ” เพราะใช้ยาสลบเลยไม่รู้สึกถึงความเจ็บอะไรใด ๆ เลย ซึ่งตอนแรกก็ขอสารภาพจากใจจริงเลยว่า อาร์มกลัวการวางยาสลบมากครับ แต่พอเราได้คุยกับหมอนิวเราเล่าถึงความกังวลที่เรามี คุณหมอตอบประโยคหนึ่งมา “หมออยู่ตรงนี้ไม่ต้องกังวล” นอกจากนี้ที่นี้ก็มีหมอวิสัญญีแพทย์ดูแล 1:1  ตลอดการผ่าตัดเลยครับ ซึ่งทำให้ความกลัวเราหายไปหมดเลยครับ 

       ถ้าจะให้เล่าความรู้สึกระหว่างที่ผ่าตัดคงไม่อะไรนอกจากความสบายใจครับ ทั้งคุณหมอ พี่พยาบาล พี่เซลล์ ทุกคนดูแลอาร์มดีมากครับ เขาเน้นให้การแนะนำมากกว่าการบังคับขายนั้นขายนี้ มันเลยรู้สึกสบายใจมาก ๆ ครับที่มาผ่าตัดหน้าอกที่ AMARA ครับ

รีวิว ตัดหน้าอก ก่อน-หลังทำ หน้าอกแบน แผลเล็ก ผลลัพธ์ดีเหมือนเกิดใหม่! 

      หลังทำเรียกว่าเปลี่ยนชีวิตของอาร์มไปเลยครับ รู้สึกเหมือนเกิดใหม่เลยก็ว่าได้ หน้าอกที่เคยดูนูน ๆ แหลมออกมาตอนนี้แบนราบไปเยอะมากครับ แถมแผลคือเล็กมาก ๆ ครับ หลังผ่าตัดไปเพื่อนหลายคนก็ขอเข้ามาดูแผลใกล้ ๆ แต่ก็หาแผลกันไม่เจอเลยครับ ทำให้มันดีกับเรามาก ๆ กล้าถอดเสื้อมากขึ้น ไม่ต้องกลัวนมโผล่หรือเห็นแผลผ่าตัด อีกอย่างหลังทำแผลหายเร็วมากครับ ดูแลตัวเองไม่ยาก ใช้ชีวิตได้ตามปกติเลยครับ

รีวิว ก่อนตัดหน้าอกที่ AMARA

รีวิว ตัดหน้าอก 11458 ก่อนทำ 6

รีวิว ตัดหน้าอก ผลลัพธ์หลังทำเสร็จทันที

รีวิว ตัดหน้าอก 11458 OR

รีวิว ตัดหน้าอกที่ AMARA ตลอด 6 สัปดาห์

รีวิว ตัดหน้าอก 6 สัปดาห์ อาร์ม

สิ่งที่ประทับใจที่สุดในการทำศัลยกรรมที่ “AMARA”

       ประทับใจหลายอย่างมากครับ แต่หลัก ๆ ก็เป็นคุณหมอนิวครับ อย่างที่บอกว่าคุณหมอแนะนำดี ทำให้เราคลายกังวล แล้วก็ผ่าตัดออกมาได้ดีมากครับ แผลก็เล็กมากจนเพื่อนอาร์มพากันงง นอกจากนี้ก็ต้องขอชมว่าทุกฝ่ายของคลินิกให้บริการดีมาก ๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็น การดูแลในเรื่องของ After Care การให้คำแนะนำหลังการผ่าตัด ความสะอาดและเครื่องมือทางการแพทย์ที่ดูทันสมัยมากครับ

รีวิว after care หลังตัดหน้าอก

คุณอาร์มขณะฉายแสง LED ลดบวมหลังการผ่าตัด

รีวิวหลังตัดหน้าอกชาย AMARA

หลังตัดหน้าอกไปแล้ว มีแพลนที่จะดูแลตัวเองยังไงต่อ

       อย่างแรกเลยก็จะกลับไปออกกำลังกายเหมือนเดิมครับ เพราะหลังจากที่ตัดหน้าอกไปแล้ว เรารู้สึกว่าหุ่นเราใกล้เป็นแบบที่อยากได้แล้ว เหมือนกับว่าการตัดหน้าอกในครั้งนี้ช่วยเติมไฟให้เรากลับไปดูแลตัวเองอย่างจริงจังอีกครั้งครับ คิดว่าต่อจากนี้เราก็คงจะมีความสุขกับตัวเองมากขึ้นในทุก ๆ วัน และมีความมั่นใจที่จะแต่งตัวในแบบที่ชอบได้อย่างหลากหลายมากขึ้นด้วยครับ

อยากแนะนำอะไรกับคนที่มีปัญหาหน้าอกแหลมบ้าง 

       ก็สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาหน้าอกแหลมเหมือนกันกับอาร์ม ก็อยากแนะนำให้ลองเข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่ AMARA ดูได้เลยครับ คุณหมอทุกท่านน่ารักมาก เป็นกันเอง แล้วก็เชี่ยวชาญในด้านนี้จริง ๆ ถึงแม้ไม่มีความรู้เรื่องการตัดหน้าอกมาก่อน คุณหมอก็จะให้คำแนะนำละเอียดจนเราเข้าใจถึงปัญหาของตัวเองมากยิ่งขึ้นเลยครับ แต่ที่แน่ ๆ เพื่อนของอาร์มหลายคนก็คือพากันจองคิวตามกันเยอะเลยครับ

รีวิว ก่อนตัดหน้าอกกับหมอนิว AMARA

สรุป


       AMARA เราเป็นศูนย์ศัลยกรรมความงามครบวงจร ที่ได้รับการรับรองจากองก์กรชั้นนำในระดับสากล อาทิ AACI พร้อมด้วยห้องผ่าตัดคลีนรูมที่มีใบรับรองจาก “กระทรวงสาธารณสุข” ผ่าตัดโดยแพทย์ที่มีใบรับรองถูกต้อง มีวิสัญญีแพทย์และพยาบาลดูแลตลอดการผ่าตัด ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและโปรแกรม 5 Stars After Care ดูแลจบครบ 360 องศาหลังการผ่าตัด

ปรึกษาแพทย์ ฟรี!

ลงทะเบียนปรึกษา คลิกที่นี่
ติดต่อสาขารัชโยธิน : 062-946-2397
ติดต่อสาขาราชพฤกษ์ : 062-556-6623
ติดต่อทาง LINE : @amaraclinic
กดที่ลิ้งค์นี้ได้เลย >> https://line.me/R/ti/p/@amaraclinic

060564 CTA website line 1
หมอนิวใส.2022

ศัลยแพทย์เฉพาะทาง

นพ. ฤทธิกร พรไพศาลสกุล
(หมอนิว)

ใส่ความเห็น