อดีตนางแบบคนสวย รีวิวตัดหนังหน้าท้องหลังคลอด เหมือนตายแล้วเกิดใหม่!

11004

การตั้งครรภ์นี่ต้องยอมรับเลยครับว่ามันทำให้หุ่นคุณแม่มือใหม่พังหลายอย่างมาก ๆ โดยเฉพาะที่หมอมักจะเจอบ่อย ๆ คือหน้าท้องหย่อนคล้อยครับ ยกตัวอย่างเช่นเคส ‘คุณมิจัง’ ที่จะมาลดหุ่นหลังผ่าคลอดกับเอมาร่า ซึ่งมีปัญหาหน้าท้องหย่อนคล้อย ไขมันสะสม ผลลัพธืจะเป็นยังไงบ้าง? มาดูกันเลยครับ

คุณมิจัง มีปัญหาหุ่นหลังผ่าคลอดยังไงบ้าง?


จากการพูดคุย หมอได้ทราบว่าคุณมิจังนั้นเคยผ่าคลอดอย่างกะทันหัน เพราะมีอาการตกเลือดครับ แพทย์ที่ทำการผ่าคลอดจึงต้องผ่าแบบแนวตั้ง ทำให้มีรอยผ่าคลอดเป็นทางยาวอย่างชัดเจน เมื่อเย็บแผลผ่าคลอดเข้าด้วยกันก็ส่งผลให้หน้าท้องเป็นร่องหย่อนคล้อยชิดกัน

Problems Before tummy tuck 11004
review tummy tuck 11004 02

คุณมิจังเองก็เคยลองลดน้ำหนักโดยการออกกำลังกายมาแล้วครับ แต่เนื่องจากไขมันบริเวณหน้าท้องของคุณแม่หลังคลอดส่วนใหญ่มักจะกำจัดได้ยาก ยังไม่รวมผิวหย่อนคล้อยรุนแรงที่การออกกำลังกายไม่สามารถช่วยได้ จึงตัดสินใจเลือกการผ่าตัดหนังหน้าท้องแทน

ความคาดหวังของคุณมิจัง ในการตัดหนังหน้าท้องกับเอมาร่า


เมื่อก่อน คุณมิจังแจ้งไว้ว่าเคยเป็นนางแบบครับ ถึงขั้นเคยมี ร่อง 11 เหมือนนางแบบคนอื่น ๆ แต่พอผ่าคลอดมาก็ไม่มีโอกาสได้รับงานถ่ายแบบอีกเลย เนื่องด้วยหมดความมั่นใจ โดนทักบ่อยว่าหน้าท้องแบบนี้แต่งตัวโชว์หน้าท้องอย่างนั้นได้เหรอ? (ไม่ดีนะครับ หมอได้ฟังยังแอบใจเสียเลย 😣)

Outfit before tummy tuck

การลดหุ่นหลังผ่าคลอดของคุณมิจังในครั้งนี้มีความคาดหวังว่า อยากได้หุ่นที่ดีกว่าตอนนี้ บวกกับความรู้สึกอยากกลับไปถ่ายแบบบ้าง ได้ใส่ชุดที่ชอบอย่างมั่นใจมากขึ้น เพราะต้องคอยปกปิดหน้าท้องตลอด ต้องหากางเกงกระโปรงเอวสูงสีเข้ม ๆ มาใส่ตลอด หมอขอบอกเลยว่าเคสนี้ สวยแน่นอนครับ!

วิเคราะห์เคสกับ “คุณหมอเอ็ดดี้” ลดหุ่นหลังคลอดยังไงดี?


จากการตรวจสอบ ภาพรวมหุ่นของคุณมิจังจะมีปัญหาหนักตรงส่วนหน้าท้องครับ เป็นหน้าท้องที่มีความหย่อนคล้อยระดับรุนแรงและมีไขมันสะสมเยอะ หมอจึงแนะนำให้ผ่าตัดหนังหน้าท้องแบบ Full Tummy Tuck ดีกว่า เพราะหน้าท้องมีปัญหาเยอะ และมีภาวะกล้ามเนื้อหน้าท้องแยกจากการตั้งครรภ์เพิ่มด้วย

review tummy tuck 11004 04

การตัดหนังหน้าท้องคุณมิจัง หมอจะนำหนังหน้าท้องส่วนที่มีรอยผ่าคลอดออก พร้อมทำการเย็บซ่อมกล้ามเนื้อหน้าท้องแยกและทำการตกแต่งสะดือใหม่ ซึ่งจะสามารถทำทั้งหมดนี้ได้ด้วยการผ่าตัดหนังหน้าท้องแบบ Full Tummy Tuck ครบจบในการผ่าตัดเพียงครั้งเดียวครับ

รีวิว ตัดหนังหน้าท้องที่ AMARA 


การตัดหนังหน้าท้องลดหุ่นหลังคลอดของคุณมิจัง กระบวนการไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยครับ เพราะคุณมิจังดูแลตัวเองดีมาก ๆ เข้ามา Follow Up ตามนัดทุกครั้ง และเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ต่อการฟื้นฟูร่างกาย ทำให้แผลหายเร็วและยุบบวมไวมาก ส่วนหุ่นจะเปลี่ยนไปแค่ไหน ดูได้จากภาพถ่ายทางการแพทย์ด้านล่างนี้เลยครับ!

Result after tummy tuck review No. 11004/
review tummy tuck 11004 06 หลัง

บทสัมภาษณ์รีวิว ตัดหนังหน้าท้องจาก “คุณมิจัง”


มาต่อกันที่บทสัมภาษณ์ความประทับใจหลังผ่าตัดหนังหน้าท้องลดหุ่นหลังผ่าคลอดกับคุณมิจังกันครับ ว่ามีความรู้สึกอย่างไรบ้าง? มีข้อติ-ชมอะไร หมอหยิบมาให้ชมกันครับ

ตัดหนังหน้าท้องแล้ว เจ็บหรือเปล่า

“ไม่ได้รู้สึกเจ็บหรือปวดอะไรขนาดนั้นค่ะ แต่ว่าจะรู้สึกหน่วง ๆ บริเวณใต้ผิว ตรงหน้าท้อง คุณหมอบอกว่าเพราะซ่อมกล้ามเนื้อเลยรู้สึกตึง ๆ เราลุกเดินได้อะไรได้ปกติแต่ก็จะลำบากนิดหน่อยเพราะมันต้องงอ ๆ ตัวตอนเดินบ้าง แต่คิดว่าตอนผ่าคลอดลำบากกว่านี้ค่ะ นี่มันลดหุ่นหลังผ่าคลอดให้เราได้ เจ็บกว่านี้ก็ยอม (ขำ) ”

After tummy tuck No. 11004
After full tummy tuck No. 11004

ดูแลตัวเองหลังตัดหนังหน้าท้องยังไงบ้าง?

“ขอบอกว่าดูแลตัวเองอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เลยค่ะ ไปตามนัดตลอดหลายเดือนที่หมอนัด ดื่มน้ำเยอะ ๆ แล้วก็กินอะไรที่มันช่วยบำรุงร่างกายเราให้แผลหายเร็วขึ้น ซึ่งมันก็ทำให้หายเร็วจริง ๆ ค่ะ บวกกับเราไปนวด ฉายแสงลดบวมกับคลินิกตลอด มันเลยยิ่งหายเร็ว

result tummy tuck No. 11004
tummy result No. 11004
tummy tuck after review 11004
tummy tuck real review 11004

ปกติก็เป็นคนออกกำลังกายบ้างอยู่แล้วเพราะอยากลดหุ่นหลังผ่าคลอดให้ได้ แต่ช่วงเดือนแรกไม่ได้ออกกำลังกายค่ะ เพราะคุณหมอบอกว่าแผลเย็บกล้ามเนื้ออาจจะฉีกได้ เลยรอไปประมาณเข้าเดือนที่สามถึงเริ่มออกกำลังกายได้ปกติ ไม่ได้ออกหนักขนาดนั้น แต่การใช้ชีวิตประจำวันคือปกติมาก”

ประทับใจอะไรในการลดหุ่นหลังคลอดกับ Amara บ้าง?

“ประทับใจทุกอย่างเลยค่ะ เราเองติดตามคลินิกมาหลายปี ดูผลงานหลายช่องทางมาก ๆ เลยรู้สึกว่าเราไว้ใจ เราต้องได้ตามที่เราหวังไว้แน่ ๆ สถานที่ก็สวยสะอาด ใส่ใจลูกค้าทุกคน บริการทุกระดับประใจ ตอนเราพักฟื้นที่คลินิกก็มีทั้งพยาบาลทั้งคุณหมอวนกันมาดูแลตลอด คุณหมอก็ตอบคำถามละเอียด อธิบายทุกอย่างว่าจะทำตรงไหนยังไงบ้าง เหมือนเจ้าแห่งการลดหุ่นหลังผ่าคลอด ชอบมาก!”

After Care tummy tuck No. 11004
ลงทะเบียนปรึกษาฟรี

อยากฝากอะไรถึงคนที่กำลังตัดสินใจบ้างไหม?

“บอกได้อย่างเดียวว่า มาเถอะค่ะ! ทุกอย่างมันดีมากจริง ๆ ทุกคนในคลินิกดูแลอย่างดีไม่มีบกพร่องอะไรเลยค่ะ ส่วนตัวคิดว่าถ้ามีปัญหาเรื่องรูปร่างหรือผิวพรรณอื่น ๆ ก็จะมาใช้บริการที่นี่อีกแน่นอน

สำหรับคุณแม่คนไหนที่มีหน้าท้องคล้ายกัน อยากลดหุ่นหลังผ่าคลอดแบบตรงจุด แนะนำให้ตัดสินใจมาตัดหนังหน้าท้องเลยค่ะ เพราะมันครบจบจริง ๆ ได้หุ่นสวย ๆ เหมือนเมื่อก่อนกลับบ้านไปเลย ชุดสวย ๆ ที่เคยมองข้ามเพราะหน้าท้องไม่ดูดี ก็หยิบมาแบบไม่ลังเล ลดหุ่นหลังผ่าคลอดได้แล้วจริง ๆ แบบไม่ต้องรอนานเลย”

review tummy tuck 11004 end
bg 1 1024x708 1

ปรึกษาแพทย์ ฟรี!

ลงทะเบียนปรึกษา คลิกที่นี่
ติดต่อสาขารัชโยธิน : 062-946-2397
ติดต่อสาขาราชพฤกษ์ : 062-556-6623
ติดต่อทาง LINE : @amaraclinic
กดที่ลิ้งค์นี้ได้เลย >> https://lin.ee/ssQqAGV

ติดต่อ 04

ลงทะเบียนปรึกษาฟรี

    cta call1 1
    cta call2 1