อายุ 40 ใครว่าหุ่นสวยไม่ได้ รีวิว ดูดไขมันที่ Amara Clinic หุ่นดีจนเดาอายุไม่ถูก!

ดูดไขมัน

          อย่าให้อายุมาหยุดความสวยของเราเลยครับ! ที่หมอพูดแบบนี้เป็นเพราะว่าเคสรีวิวของเราในวันนี้เป็นสาวสวยวัยเลข 4 ที่หากหมอไม่ทราบอายุมาก่อนคงเดาไม่ถูกแน่ ๆ เพราะว่าหลังคนไข้ได้เข้ามาดูดไขมันที่ Amara Clinic ไป หุ่นดีขึ้นสาวขึ้นกว่าเดิมมาก ๆ ครับ แต่ก่อนที่คนไข้ของเราหรือว่าคุณอ้อจะมีหุ่นที่ดีแบบวันนี้ คุณอ้อเองก็เคยมีปัญหารูปร่างและไขมันส่วนเกินหลายจุดเลยครับ เดี๋ยวเราไปติดตามเรื่องราวการดูดไขมันของคนไข้ท่านนี้กันเลยครับ

      พออายุเพิ่มมากขึ้นการทำงานของระบบเผาผลาญก็ทำงานได้น้อยลง ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ของคนวัย 40+ เลยครับ จนในที่สุดก็นำมาซึ่งปัญหาไขมันสะสม ส่วนเกินตามจุดต่าง ๆ ทั่วร่างกาย (ไขมันของคนเราแบ่งเป็น 2 แบบ คือ ไขมันในช่องท้องและไขมันใต้ชั้นผิวหนัง) ในเคสของคุณอ้อมีปัญหาไขมันใต้ชั้นผิวหนังเยอะ สังเกตได้จากก้อนไขมันที่สามารถบีบและจับได้อย่างเต็มมือ นอกจากนี้คุณอ้อยังมีความกังวลในเรื่องของปัญหาผิวย้วย ผิวไม่กระชับ ทำให้ความมั่นใจในรูปร่างลดน้อยลงจนส่งผลต่อการแต่งตัว จากที่เคยมั่นใจในการแต่งตัวตอนนี้ก็เน้นมาใส่ชุดที่พรางหุ่นเป็นหลักแทนครับ เรียนได้ว่าเจ้าไขมันพวกนี้พรากความสนใสและความสีสันของคุณอ้อไปเยอะเลยครับ

ดูดไขมัน
ดูดไขมัน
7983 before lipo 05

สัดส่วนก่อนดูดไขมัน

น้ำหนัก 54.8 กก.

ส่วนสูง 165 ซม.

ค่า BMI 20.12 

    • วัดรอบหน้าท้องบน 77 ซม.
    • วัดรอบสะดือ 83 ซม.
    • วัดรอบหน้าท้องล่าง 85 ซม.
    • วัดรอบต้นขาซ้าย 56 ซม.
    • วัดรอบต้นขาขวา 57 ซม.

ความคาดหวังในการมาดูดไขมัน

       สำหรับการมาดูดไขมันในครั้งนี้ของคุณอ้อ หลังจากที่หมอได้พูดคุยกับคนไข้ไป หลัก ๆ เลยคือคุณอ้ออยากเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง จึงอยากให้หมอช่วยเอาส่วนเกินบริเวณหน้าท้องและต้นขาออกไป เพื่อที่คุณอ้อจะได้กลับไปแต่งตัวสวย ๆ เหมือนเดิม หรือ อาจจะมากกว่าเดิมเลยก็ได้ครับ นอกจากในเรื่องของสัดส่วนที่ต้องการลดแล้ว เรื่องของผิวหน้าท้องที่มีความไม่กระชับอยู่ คนไข้ก็ต้องการที่จะทำให้กลับมากระชับดูเฟิร์มลีนยิ่งขึ้น ซึ่งทั้งสองความคาดหวังนี้ของคุณอ้อ หมอมั่นใจมาก ๆ ว่าจะทำความฝันนี้ของคนไข้ให้เป็นจริงได้อย่างแน่นอนครับ แต่ก่อนอื่นเราไปดูบรรยากาศตอนที่คุณอ้อน Consult กับหมอดีกว่าครับ

วิเคราะห์เคสกับคุณหมอท็อป Amara Clinic

ดูดไขมัน

ส่วนแรกที่เป็นปัญหาหนักที่สุดของเคสคุณอ้อคือ “ปัญหาหน้าท้อง” ครับ จากในรูปจะเห็นได้เลยว่าส่วนเกินบริเวณหน้าท้องล่างมีไขมันสะสมเยอะ จะเห็นไขมันส่วนนี้ได้เยอะขึ้นหากอยู่ในท่านั่งหรือใช้มือบีบก้อนไขมัน นอกจากนี้คนไข้ยังมีปัญหาห่วงยางร่วมด้วยครับ ทำให้ช่วงเอวดูหนา ตัวดูตันไม่เพรียว ในส่วนของปัญหานี้หมอจะเลือกใช้สลายไขมันด้วยคลื่นเสียงอัลตราซาวด์เพื่อให้ไขมันเกิดความร้อนจนแตกตัวเป็นน้ำมัน และดูดออกมาตามสัดส่วนที่เหมาะสมกับสรีระของคนไข้ครับ เนื่องจากในเคสนี้ยังจัดว่าเป็นคนที่ตัวเล็ก หมอจึงแนะนำให้ใช้เป็นเครื่องดูดไขมัน UltraZ จากเกาหลี ที่สลายไขมันได้ดีกับเคสคนตัวเล็กครับ 

เรามากันที่ปัญหาอีกจุดที่ใหญ่ไม่แพ้หน้าท้อง คือ “ปัญหาต้นขาใหญ่” จากในรูปภาพก่อนดูดไขมัน จะเห็นได้เลยว่ารอบต้นขาของคุณอ้อมีไขมันสะสมอยู่โดยรอบ ทำให้ต้นขาดูเป็นปล้องออกมาและมีปัญหาขาเบียดร่วมด้วยครับ ทำให้เวลาสวมกางเกงขาสั้นแล้วต้นขาดูไม่เรียว ไม่เพรียว ดังนั้นในปัญหาตรงจุดนี้หมอจะใช้เทคนิคเหลาขาตะเกียบเข้ามาช่วย โดยจะเหลาขาให้เรียวสวยในทุกมิติเลยครับ 

และในส่วนสุดท้ายที่เป็นปัญหาต่อรูปร่างของคุณอ้อ คือ ปัญหาผิวย้วย อย่างที่หมอได้บอกไปก่อนหน้านี้ ซึ่งในส่วนของปัญหาความย้วยและความหย่อนคล้อยในเคสนี้ ถือว่ามีปัญหาผิวย้วยในระดับที่มากพอสมควร ดังนั้นหมอจึงเลือกใช้เครื่องยกกระชับผิว J Plasma เข้ามาช่วยในการปรับผิวให้เต่งตึงยิ้งขึ้นครับ (ทำความรู้จักเพิ่มเติม...เครื่อง J Plasma คืออะไร?)

สรุปตำแหน่งดูดไขมันและทำยกกระชับ

  • ดูดไขมันหน้าท้องบน-ล่าง
  • ดูดไขมันเอวเอส-ปีกหลัง
  • ดูดไขมันต้นขานอก-ขาใน
  • ทำเจพลาสม่า ยกกระชับหน้าท้อง

แชร์ประสบการณ์ดูดไขมัน บอกลาหน้าท้อง ขาใหญ่!

       วันนี้อ้อก็อยากจะมารีวิวหลังดูดไขมันไป 1 เดือนกับคุณหมอท็อป Amara Clinic นะคะ ก่อนหน้านี้ก็ได้ดูดไขมันบริเวณหน้าท้องบน-ล่าง ช่วงขานอก-ขาในแล้วก็ช่วงเอวค่ะ นอกจากนี้อ้อก็มีทำยกกระชับ J Plasma ที่หน้าท้องเพิ่มด้วยค่ะ สิ่งที่ทำให้อ้อตัดสินใจมาดูดไขมัน เป็นเพราะว่าอ้อไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง รู้สึกว่าจับไปตรงไหนก็เจอแต่ไขมันนิ่ม ๆ ทั่วตัวเลยค่ะ อีกอย่างคือเวลาใส่กางเกงแล้วรู้สึกว่าไม่สวยเลยค่ะ เวลาใส่เสื้อก็จะเน้นเป็นเสื้อ Oversize ตลอดเลยค่ะ ก็เลยอยากมาดูดไขมันเพื่อให้ตัวเองมั่นใจขึ้น มีรูปร่างที่ดีขึ้น หลังดูดไขมันไป 1 เดือน รู้สึกว่าหน้าท้องแบนราบกว่าเดิมมาก ๆ ค่ะ ต้นขาก็เล็กลงอย่างชัดเจนด้วยค่ะ ผิวก็กระชับขึ้นกว่าเดิมด้วยค่ะ รู้สึกมั่นใจเวลาเราใส่กางเกงค่ะ

ดูดไขมัน
ดูดไขมัน

รีวิว ดูดไขมันหน้าท้องครบ 1 เดือน หุ่นสวยปังเกินต้าน!

หน้าท้องตอนนี้คือหลังดูดไขมันไป 1 เดือนค่ะ ถ้าไม่บอกว่าไปดูดไขมันมาเป็นใครก็ต้องคิดว่าอ้อออกกำลังกายมาหนักแน่ ๆ ใช่ไหมคะ เพราะคุณหมอท็อปคือลีนไขมันให้อ้อจนหุ่นแบนราบและดูเฟิร์มมาก ๆ ค่ะ และที่ชอบมาก ๆ เลยคือหน้าท้องดูมีมิติด้วย ทำให้หุ่นสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้มากค่ะ นอกจากนี้ทาง Amara Clinic ก็มี After Care คอยดูแลเรื่องแผล ผิว และการกระชับสัดส่วนให้เข้าที่เร็วยิ่งขึ้น ทำให้เราคลายกังวลเรื่องผลข้างเคียงหลังทำไปได้มากทีเดียวค่ะ 

รีวิว ดูดไขมันต้นขา ใส่กางเกงได้อย่างมั่นใจ

สำหรับสัดส่วนของต้นขาตอนนี้คือรู้สึกว่ารอบขาเล็กลงมากค่ะ ช่องว่างระหว่างขาเพิ่มขึ้นจากเดิมมาก ๆ ค่ะ ทำให้ตอนนี้ไม่มีปัญหาขาเบียด จากเมื่อก่อนที่เคยไม่มั่นใจเวลาใส่กางเกง ตอนนี้ Happy ขึ้นกว่าเดิมเยอะ จะใส่กางเกงแบบไหนก็มั่นใจเต็มร้อยเลยค่ะ 

เหตุผลที่ตัดสินใจมาดูดไขมันที่ Amara Clinic

อย่างที่หลายคนรู้กันดีว่าในตอนนี้มีคลินิกดูดไขมันเยอะมาก ๆ แต่คลินิกที่ดีจริง ๆ อันนี้หายากนะคะ ตัวอ้อเองก็หาข้อมูลเรื่องนี้มานานเลยค่ะกว่าจะตัดสินใจได้ แรก ๆ ก็ไล่ดูรีวิวของหลาย ๆ คลินิก แต่ประทับใจที่ Amara Clinic ที่สุด เพราะเขาอัพเดทเคสใหม่ ๆ ให้เราได้ดูตลอด มีทั้งไลฟ์สด ภาพนิ่ง วิดิโอ และบทความแชร์ประสบการณ์จากหลาย ๆ เคสให้เราได้ดูก่อนตัดสินใจ นี่จึงเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เราสนใจที่นี่มากที่สุด แต่ที่สำคัญเลยคือฝีมือของคุณหมอและมาตรฐานในการให้บริการของที่เอมาร่าคือสูงมาก ๆ เทียบเท่ากับบินไปทำที่ต่างประเทศเลยค่ะ อ้อจึงตัดสินใจเลือก Amara Clinic เท่านั้นเลยค่ะ —- สัมภาษณ์จากคุณอ้อ

ดูดไขมัน
ดูดไขมัน

ปริมาณไขมันที่ดูดออกมาได้ 

  • ดูดไขมันหน้าท้องบน-ล่าง 700  ml.
  • ดูดไขมันเอวเอส 900 ml. 
  • ดูดไขมันต้นขานอก 350 ml.
  • ดูดไขมันต้นขาใน 350 ml.
bg 1 1024x708 1

ปรึกษาแพทย์ ฟรี!

ลงทะเบียนปรึกษา คลิกที่นี่
ติดต่อสาขารัชโยธิน : 062-946-2397
ติดต่อสาขาราชพฤกษ์ : 062-556-6623
ติดต่อทาง LINE : @amaraclinic
กดที่ลิ้งค์นี้ได้เลย >> https://line.me/R/ti/p/@amaraclinic

060564 CTA website line 1
หมอไปร์ทใส.2022

แพทย์ผู้ชำนาญการด้านดูดไขมัน-เติมไขมัน

นพ. บุญชัย หนึ่งฤทัยกุล (หมอไปร์ท)

ลงทะเบียนปรึกษาฟรี

    cta call1 1
    cta call2 1

    ใส่ความเห็น