ใส่อะไรก็ไม่สวย ไม่มั่นใจ มาดูดไขมันครั้งเดียวหุ่นสวยเลย!

คุณนัท 5051.630

รีวิวดูดไขมันหน้าท้อง รีวิวดูดไขมันต้นแขน เคสคุณนัท

DSC5141 2
DSC5142 2

  พออายุมากขึ้น คุณนัทรู้สึกว่าระบบเผาผลาญทำงานได้ไม่เต็มที่เหมือนเมื่อก่อน น้ำหนักก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ใส่อะไรก็ไม่สวย ต้องแต่งตัวอำพรางหุ่น คือใส่เสื้อตัวใหญ่ ๆ คนจะได้ไม่เห็นว่ามีพุง ก่อนลงรูปก็จะต้องเหลาเอว รีทัช ทุกที จากที่เป็นคนใส่ไซซ์เล็ก ก็กลายมาเป็นไซซ์ L คุณนัทรู้สึกว่าไม่มั่นใจ แต่งตัวยาก อยากแต่งตัวสวย ๆ มีเอวเอส และหวังว่าจะได้กลับไปใส่ชุดตัวโปรด ที่เก็บเข้าตู้มาแล้ว 10 ปี ได้อีกครั้ง เลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษาดูดไขมัน ที่ Amara Clinic

ภาพหน้าจอ 2563 11 13 เวลา 16.58.39

รายละเอียดของเคสคุณนัท
🔸น้ำหนัก 60 kg
🔸ส่วนสูง 160 cm
🔸BMI 23 (L)
🔸เคยใส่เสื้อผ้าไซซ์เล็กสุด ไซซ์ S 

สัดส่วนที่คุณนัทเป็นกังวล
❌ หน้าท้องใหญ่ พุงย้วย
❌ มีห่วงยางรอบเอว
❌ ต้นแขนใหญ่
❌ ตัวหนา ดูตัวใหญ่ ไม่มั่นใจ
❌ ไม่มีส่วนเว้า ส่วนโค้ง

          หลังจากที่คุณนัทตัดสินใจดูดไขมัน ก็มีการหาข้อมูลมาพอสมควร และได้ลองเข้ามาที่เอมาร่าคลินิก คุณหมอให้คำปรึกษาที่ดี เหมาะสม พนักงานก็ดูแลดี อีกทั้งบรรยากาศก็ดีเช่นกัน เลยทำให้คุณนัทมีความพึงพอใจ และมั่นใจค่ะ

ประเมินการรักษากับคุณหมอ
           คุณหมอไปร์ทประเมินว่า เคสของคุณนัทเป็นเคสที่มีไขมันสะสมเยอะมาก ต้นแขนค่อนข้างใหญ่ ส่วนหน้าท้องก็มีไขมันทุกส่วน ทั้งหน้าท้องบน หน้าท้องล่าง และบริเวณห่วงยางรอบเอว จึงเป็นผลทำให้คุณนัทดูตัวใหญ่ ดูอวบมากกว่าปกติ ซึ่งเคสของคุณนัทต้องการดูดไขมันทิ้ง ไม่ได้ต้องการเอาไปเติมเต็มต่อ คุณหมอไปร์ทจึงเลือกใช้เครื่องดูดไขมันพลังคลื่นเสียงอัลตร้าซาว์ด Ultra Z ในการสลายไขมัน และอาศัยพลังความร้อนมาช่วยกระตุ้นคอลลาเจน เพื่อให้ผิวมีความกระชับมากขึ้น ในระดับหนึ่ง

//เครื่องดูดไขมัน Ultra Z จะเป็นเครื่องดูดไขมันกลุ่มความร้อน ที่ใช้พลังงานคลื่นเสียงอัลตร้าซาว์ดมาสร้างความร้อน และนำไปสลายไขมันใต้ผิว ไขมันจะแตกตัวเหลวออกเป็นน้ำอย่างรวดเร็ว และจะถูกดูดกำจัดทิ้งไป ซึ่งไขมันที่ได้จากเครื่อง Ultra Z จะไม่สามารถนำไปเติมต่อได้ เนื่องจากไขมันได้ตายไปแล้ว และเมื่อมีการทำลายมาก จึงทำให้ระหว่างดูดไขมันมีความเจ็บ (ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล) หากดูดไขมันหลายตำแหน่ง แนะนำให้วางยาสลบ โดยวิสัญญีแพทย์ เพื่อให้ไม่ต้องรู้สึกเจ็บทรมานระหว่างดูดไขมัน//

สรุปเคสดูดไขมัน
         คุณนัทดูดไขมันด้วยเครื่อง Ultra Z บริเวณต้นแขน, หน้าท้องบน และหน้าท้องล่าง กับคุณหมอไปร์ท ใช้ระยะเวลาในการทำประมาณ 3 ชั่วโมง มีขนาดของแผลประมาณ 4 มิลลิเมตร

ผลลัพธ์หลังดูดไขมัน
  จากคนที่ใส่อะไรก็ไม่สวย ไม่มั่นใจ ดูไม่ดี ไม่แฮปปี้ ต้องมาเหนื่อยกับการใช้แอปแต่งภาพทุกครั้งก่อนที่จะอัปโหลด ตอนนี้แฮปปี้มาก สัดส่วนเป๊ะขึ้น ใส่อะไรก้ดูดี มั่นใจ มีส่วนเว้าส่วนโค้ง และใส่ชุด 10 ปี ที่อยากใส่มาตลอดได้อีกครั้งค่ะ

เลือกอ่านตามหัวข้อที่สนใจ ได้ที่นี่เลยค่ะ

ภาพผลลัพธ์หลังดูดไขมันหน้าท้อง ต้นแขน

DSC9666 2
ภาพหน้าจอ 2563 11 13 เวลา 17.49.51

    ลงทะเบียนปรึกษาฟรี

    สามารถสอบถามเพิ่มเติม หรือนัดคิวปรึกษาผ่านทางแบบฟอร์มนี้ได้เลยค่ะ

    รวมรีวิวลูกค้าใน OR Kคิตตี้ 1

    ใส่ความเห็น