รีวิวดูดไขมันหน้าท้อง ไร้พุงส่วนเกิน! จาก XL เหลือ XS

3995 Cvoer630
ดูดไขมันต้นแขน
          คุณรัตน์เป็นสาวไซซ์ XL มีปัญหาไขมันส่วนเกินบริเวณหน้าท้อง และต้นแขน แต่ไม่ได้มีสาเหตุมาจากการกิน หรือหน้าท้องหลังคลอด เหมือนเคสอื่น ๆ ซึ่งเคสของคุณรัตน์นั้น ส่วนเกินเริ่มมาจากการที่ คุณรัตน์ไปตรวจสุขภาพ และเจอ Chocolate Cyst ในรังไข่ จึงต้องรับฮอร์โมนในการรักษา หลังจากนั้นน้ำหนักก็ค่อย ๆ เพิ่มขึ้น มากถึง 19 kg!! (จากคนไซซ์ S-M หลายเป็น XL)

รายละเอียดของเคสนี้

  •  อายุ 43 ปี
  • น้ำหนัก 73.5 kg
  • ส่วนสูง 169 cm
  • BMI 25.5 (XL)
          คุณรัตน์เคยลดน้ำหนักมาแล้วหลายวิธี ก่อนที่จะตัดสินใจมาดูดไขมัน ทั้งวิ่งออกกำลังกายทุกวัน เข้าคอร์สอบสมุนไพรสลายไขมัน และเข้าคอร์สนวดสลายไขมัน ซึ่งคุณรัตน์รู้สึกว่าสัดส่วนไม่ได้เล็กลงอย่างที่ต้องการเลย เลยมองหาตัวช่วยอื่น ๆ และสนใจในการใส่บอลลูนในกระเพาะ และ ตัดกระเพาะ แต่เนื่องจากต้องมีการส่องกล้อง คุณรัตน์จึงไม่กล้าทำ และหันมาสนใจในเรื่องของการดูดไขมันแทน

เพราะอะไร คุณรัตน์ถึงตัดสินใจดูดไขมัน?

คุณรัตน์บังเอิญพบกับแฟนเพจของ Amara Clinic จึงได้เห็นพวกรีวิวต่าง ๆ และติดตาม ศึกษามาประมาณ 1 เดือน แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจทำ ซึ่งคุณรัตน์มาตัดสินใจดูดไขมันหลังจากเกิดเหตุการณ์ นั่งกินหมูกระทะ แล้วลุกไม่ขึ้น! เพราะติดพุง หน้าท้องใหญ่มาก!   เลยทำให้คุณรัตน์ตัดสินใจกับตัวเองว่า “ชั้นจะไปดูดไขมัน ชั้นจะไม่เอาหน้าท้องไว้แล้ว!”

qjma7j8ypd0x4cTg6lIm o
S 311787902

ประเมินการรักษา

        คุณรัตน์ได้เข้ามาปรึกษาคุณหมอท็อปที่ Amara Clinic คุณหมอท็อปประเมินว่า เคสนี้มีไขมันส่วนเกินค่อนข้างเยอะ ทั้งบริเวณต้นแขน หน้าท้อง และรอบเอว นอกจากนี้ผิวยังมีความหย่อนคล้อยร่วมด้วย จะเห็นได้ว่าหน้าท้องของคุณรัตน์ปลิ้นออกมา เป็นลักษณะเหมือนห่วงยางรอบเอว คุณหมอท็อปจึงอธิบายว่า หากต้องการดูดไขมันทิ้ง แนะนำให้ใช้เครื่อง Ultra Z แต่ถ้าต้องการเอาไขมันไปเติมเต็มต่อ ควรใช้เป็นเครื่องดูดไขมันพลังน้ำ body-jet

การวางแผนดูดไขมัน

          คุณรัตน์ต้องการเติมไขมันหน้าเด็ก เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ ความเต่งตึงบนใบหน้า และต้องการเติมไขมันหน้าอก เพื่อให้เนินหน้าอกกลับมาเต็มดังเดิม (เนินหน้าอกหายหลังให้นมลูก) คุณหมอท็อปจึงประเมินสัดส่วนและปริมาณไขมันอีกครั้ง และได้แจ้งกับคุณรัตน์ว่า ไขมันบริเวณต้นแขน มีมากพอที่จะเอาไปเติมทั้งสองตำแหน่งได้ คุณหมอท็อปจึงจะใช้เครื่องดูดไขมัน body-jet ในการดูดไขมันต้นแขน และใช้เครื่องดูดไขมัน Ultra Z ในการดูดไขมันบริเวณหน้าท้อง เอวเอส
รีวิวดูดไขมัน
bg 1 1024x708 1

สรุปเคสดูดไขมัน

คุณรัตน์ดูดไขมันทั้งหมด 3 ตำแหน่ง (ดูดไขมันหน้าท้องบน-ล่าง, ดูดไขมันเอวเอส-ปีกหลัง และดูดไขมันแผ่นหลัง) และ เติมไขมัน 2 ตำแหน่ง (เติมไขมันหน้าเด็ก และ เติมไขมันหน้าอก) ด้วยวิธีวางยาสลบ โดยวิสัญญีแพทย์ มีแผลหลังดูดไขมันขนาดเล็กประมาณ 4 มิลลิเมตร ซึ่งดูดไขมันออกมาได้ทั้งหมด 5,600 cc

การดูดไขมันที่ถูกต้อง ไม่ใช่การดูดไขมันออกมาให้ได้ปริมาณมากที่สุด แต่เป็นการดูดไขมันในปริมาณที่พอดี เหมาะสม กับสัดส่วนคนไข้คนนั้น ๆ ในส่วนของการออกแบบนั้น แพทย์จะเป็นคนออกแบบ​ ซึ่งจะใช้เทคนิคเฉพาะตัวของแต่ละคน การดูดไขมันออกมาในปริมาณที่เหมาะสม จะช่วยให้ผลลัพธ์หลังการดูดไขมันออกมาสวยที่สุด และไม่เกิดผลข้างแทรกซ้อน เช่นผิวไม่เรียบ ผิวเป็นคลื่น บุ๋ม หรือขรุขระเหมือนผิวส้ม)

Amara Clinic เรามีทีมวิสัญญีแพทย์ คอยดูแลตลอดการผ่าตัด ทั้งก่อนผ่าตัด ระหว่างผ่าตัด และหลังการผ่าตัด จนกว่าคนไข้จะตื่นขึ้นมาอย่างปลอดภัย ดังนั้นท่านจึงสามารถมั่นใจได้ว่า ดูดไขมันแบบวางยาสลบ โดยวิสัญญีแพทย์ ที่เอมาร่าคลินิก จะมีความปลอดภัย และหุ่นสวยแน่นอน!

ผลลัพธ์หลังดูดไขมัน

คุณรัตน์รู้สึกมั่นใจมากขึ้น ใส่เสื้อผ้าได้ง่ายขึ้น หลังดูดไขมันวันแรก เห็นได้ชัดเลยว่าหน้าท้องแฟ่บลง ต้นแขนเล็กลง เลยเข้าใจว่าอาจจะเป็นเพราะใส่ชุดกระชับ สัดส่วนเลยดูเล็ก แต่พอถอดชุดกระชับออกมา สัดส่วนมันเล็กลงจริง ๆ ไซซ์เสื้อผ้าก็เล็กลง ต้องซื้อชุดใหม่เพียบ คุณรัตน์แฮปปี้มากค่ะ

รีวิวดูดไขมันต้นแขน

ก่อนดูดไขมัน และ หลังดูดไขมัน

รีวิวดูดไขมันหน้าท้อง รีวิวดูดไขมันต้นแขน Amara CLinic

หลังดูดไขมันต้นแขน
รีวิวดูดไขมันต้นแขน
ดูดไขมันเอวเอส
ดูดไขมันปีกหลัง
12 1
ดูดไขมันหน้าท้อง

bg 1 1024x708 1

ลงทะเบียนปรึกษาฟรี

สามารถสอบถามเพิ่มเติม หรือนัดคิวปรึกษาผ่านทางแบบฟอร์มนี้ได้เลยค่ะ

รวมรีวิวลูกค้าใน OR 01

    CTA LINE
    067064 CTA เบอร์ รัชโย
    067064 CTA เบอร์ ราชพฤก

    ใส่ความเห็น