รีวิวดูดไขมันหลังคลอด เปลี่ยนหุ่นพังให้ปังอีกครั้ง!!

คุณบุ๋มบิ๋ม 2601.630.แก้

คุณแม่หลังคลอดคนไหน เจอปัญหาแบบเคสนี้บ้าง?? หน้าท้องใหญ่ขึ้น จนนึกว่าท้องอีกครั้ง ทำให้กังวลกับรูปร่าง แต่งตัวออกมาก็ไม่สวยเหมือนก่อน และทำให้กลุ้มใจหนักมาก!! วันนี้หมอท็อป Amara Clinic เอาเคสดูดไขมันหลังคลอด (ดูดไขมันหน้าท้อง ดูดไขมันเอวเอส) มาฝากกันนะครับ ลองไปดูแชร์ประสบการณ์ดูดไขมันของเคสนี้กันเลย!

ปัญหาที่คุณบุ๋มบิ๋มกังวลใจ

เมื่อก่อนคุณบุ๋มบิ๋มเป็นคนนึงที่มีรูปร่างผอมสวย แต่พอมีลูกหน้าท้องหลังคลอดก็โผล่ หน้าท้องใหญ่ เอวหนามาก ทำให้รูปร่างไม่เพรียวสวยเหมือนเดิม ขาดความมั่นใจ ในการแต่งตัว ใส่ชุดไหนก็มีพุงป่องออกมาครับ (คุณแม่หลังคลอดมักจะเจอปัญหานี้กันแทบทุกคน) คุณบุ๋มบิ๋มจึงหาวิธีลดหน้าท้องหลังคลอด แต่ก็ไม่มีเวลาในการออกกำลังกายเลย จึงได้เข้ามาปรึกษาดูดไขมันหน้าท้องกับหมอที่ Amara Clinic ครับ

ผลลัพธ์หลังดูดไขมันที่คาดหวัง

คุณบุ๋มบิ๋มได้พูดคุยความคาดหวังหลังดูดไขมันหน้าท้องกับหมอว่า อยากได้หน้าท้องที่เล็กลง แบนราบลง ไม่มีไขมันส่วนเกินยื่นออกมาอีก อยากกลับไปหุ่นสวยเหมือนก่อนมีลูก อยากมีช่วงเอวคอดสวย ใส่ชุดว่ายน้ำแล้วมั่นใจอีกครั้ง นอกจากนี้ ยังอยากให้ Size เสื้อผ้ามีขนาดเล็กลงอีกด้วยครับ ทั้งเสื้อและกางเกงเลย เพราะหลังคลอดคุณบุ๋มบิ๋มต้องเปลี่ยนไซซ์เสื้อผ้าไปจาก S เป็น M-L

DSC09788 2

ประเมินการรักษากับคุณหมอ

หมอได้ประเมินและพบว่าหน้าท้องมีไขมันสะสมอยู่มากจริง ๆ ครับ ทั้งหน้าท้องส่วนบน หน้าท้องส่วนล่าง รวมไปถึงบริเวณเอวด้วย สามารถดูดไขมันออกมาได้เยอะแน่นอนครับ

นอกจากหน้าท้องหลังคลอดแล้ว คุณบุ๋มบิ๋มยังกังวลในส่วนของแขนด้วย แต่หมอได้ประเมินรูปร่างโดยรวมของคุณบุ๋มบิ๋มแล้วพบแล้ว จริง ๆ แล้วไม่ได้มีปัญหาแขนใหญ่อย่างที่คิด หมอจึงแนะนำให้ดูดไขมันเฉพาะบริเวณที่คุณบุ๋มบิ๋มกังวลจริง ๆ ไม่จำเป็นต้องดูดเยอะ คือการดูดไขมันหน้าท้อง และดูดไขมันเอวเอสครับ

การวางแผนดูดไขมันหลังคลอด

เนื่องจากเคสนี้มีแค่ปัญหาไขมันส่วนเกิน ไม่ได้มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย หรือเนินหน้าอกหายเหมือนคุณแม่หลังคลอดคนอื่น ๆ หมอจึงวางแผนให้ดูดไขมันด้วย เครื่องดูดไขมันพลังความร้อน Ultra Z ครับ โดยหมอจะดูดไขมันหน้าท้อง และดูดไขมันเอวเอส แบบดูดรอบทุกองศา เพื่อให้สัดส่วนมีขนาดเล็กลง และมีเอวเอสตามที่คุณบุ๋มบิ๋มต้องการครับ

เครื่องดูดไขมัน ultra z

ดูดไขมันหลังคลอด ด้วย Ultra Z
เครื่องดูดไขมันพลังคลื่นเสียงอัลตร้าซาวด์ Ultra Z เป็นเครื่องดูดไขมันพลังความร้อนจากเกาหลีครับ หมอจะใช้กับเคสที่ดูดไขมันทิ้งเท่านั้น เพราะไขมันที่โดนพลังความร้อนสลาย จะเหลวกลายเป็นน้ำมันครับ ไม่สามารถเอาไปเติมต่อได้ โดยเครื่องนี้ เหมาะกับคนที่ไม่ได้มีชั้นไขมันหนามาก ไม่มีพังผืดเยอะ อย่างเคสคุณบุ๋มบิ๋มที่สุดครับ

เกร็ดน่ารู้
เคสที่เคยดูดไขมันมาแล้ว หรือเคสผู้ชาย มักจะเป็นเคสที่มีพังผืดเยอะ และมีชั้นไขมันหนา (ไขมันสะสมเยอะ) การใช้เครื่องดูดไขมัน Ultra Z อาจจะไม่เหมาะสม เนื่องจากมีพลังทำลายเซลล์ไขมันในระดับปานกลาง หากใช้กับเคสที่มีไขมันเยอะ หรือพังผืดเยอะ อาจจะใช้เวลาดูดไขมันนานขึ้นครับ เคสแบบนี้ควรใช้เป็นเครื่องดูดไขมันเวเซอร์อย่าง Vaser Smooth 2.2 มากกว่าครับ เพราะมีพลังทำลายที่สูงกว่า Ultra Z)

สำหรับคุณแม่หลังคลอดที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย หมอจะแนะนำให้ยกกระชับผิวด้วยเครื่อง J Plasma (เจพลาสมา) ครับ ซึ่งเครื่องตัวนี้จะช่วยยกกระชับผิวให้เรียวตึงขึ้นในทันที ได้ผลลัพธ์ถึง 80% ของการผ่าตัดหนังหน้าท้องเลยครับ เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของวงการปรับรูปร่างจากอเมริกาก็ว่าได้ (อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : J Plasma)

J plasma เจพลาสมา

ออกแบบรูปร่างเฉพาะเคส

เวลาที่หมอจะดูดไขมัน ไม่ใช่ว่าหมอจะทำได้เลยนะครับ หมอจะมีการออกแบบรูปร่างของคนไข้ก่อน ว่าเคสที่มีปัญหาแบบนี้ หมอต้องดูดไขมันจากจุดไหนออกมาบ้าง และดูดออกมาในปริมาณเท่าไหร่ เพื่อให้รูปร่างและสัดส่วน ออกมาสวยสมส่วน และดูดีที่สุดครับ โดยหมอจะใช้ความรู้และประสบการณ์ในด้าน Art (ความสวยงามของรูปร่าง) และ Science (รู้จักโครงสร้างสรีระ และปัญหาของคนไข้แต่ละเคส) ในการออกแบบรูปร่างของแต่ละเคส

060564 CTA website line
060564 CTA website รีวิวแชร์ประสบการณ์

ขั้นตอนการดูดไขมันหลังคลอด

ขั้นตอนการดูดไขมัน หมอจะเริ่มจากเปิดแผลขนาดเล็ก ประมาณ 3-4 มิลลิเมตร (คลินิกดูดไขมันทุกที่เปิดแผลขนาดเท่ากัน เพื่อให้สอดท่อดูดไขมันลงไปได้) ตำแหน่งแผลดูดไขมันหน้าท้องคือ สะดือ, ใต้ขอบบราซ้ายขวา และใต้ขอบกางเกงชั้นในซ้ายขวา รวมเป็น 5 จุดครับ ส่วนตำแหน่งแผลดูดไขมันเอวเอส หมอจะเปิดแผลด้านหลังตรงกลาง (ช่วงคอดของเอา) 1-2 จุด โดยจะขึ้นอยู่กับเคสครับ

เมื่อเปิดแผลเสร็จหมอจะใส่ Tumescent (ยาชา, อะดรีนาลีน, น้ำเกลือ และตัวยาอื่น ๆ แล้วแต่คลินิก) เข้าไป เพื่อขยายชั้นไขมัน และลดความเจ็บระหว่างดูดไขมันลง จากนั้นก็จะสลายเซลล์ไขมัน โดยใช้เครื่องดูดไขมันพลังคลื่นเสียง Ultra Z และดูดไขมันหน้าท้อง ดูดไขมันเอวเอส ออกมาครับ ซึ่งหมอจะใช้เทคนิคดูดไขมันเอวเอสจากเกาหลี ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่สวยและเป็นธรรมชาติที่สุด

ภาพรวมเคสดูดไขมันหลังคลอด

คุณบุ๋มบิ๋มดูดไขมันหน้าท้อง (บนล่าง) และดูดไขมันเอวเอส + ดูดไขมันปีกหลัง ด้วยเครื่องดูดไขมัน Ultra Z และใช้เวลาในการดูดไขมันหลังคลอดทั้งหมดประมาณ 3 ชั่วโมง ซึ่งคุณบุ๋มบิ๋มได้เลือกดูดไขมันแบบวางยาสลบ โดยวิสัญญีแพทย์ครับ ทำให้คุณบุ๋มบิ๋มไม่รู้สึกเจ็บระหว่างดูดไขมัน ตื่นขึ้นมาแล้วมีสัดส่วนที่เปลี่ยนไปในทันที สำหรับใครที่กลัวเจ็บหมอแนะนำวางยาสลบเลยนะครับ

ปริมาณไขมันที่ดูดออกมาได้
ดูดไขมันหน้าท้อง : 600 CC
ดูดไขมันเอวเอส + ปีกหลัง : 1,750 CC
รวมปริมาณไขมันทั้งหมด  : 2,350 CC

ราคาดูดไขมันหลังคลอด

ตำแหน่งดูดไขมันหลังคลอด ราคาดูดไขมัน Ultra Z
ดูดไขมันหน้าท้อง บน+ล่าง 25,000 บาท
ดูดไขมันเอวเอส + ดูดไขมันปีกหลัง 25,000 บาท
วางยาสลบ โดยวิสัญญีแพทย์ 25,000 บาท

ราคาดูดไขมันในแต่ละเคสจะไม่เท่ากันนะครับ แตกต่างกันไปตามรายละเอียดของแต่ละเคส เช่น BMI, ปริมาณไขมัน, เครื่องดูดไขมันที่ใช้, วิธีระงับความเจ็บปวด และโปรโมชั่นดูดไขมันครับ

ถ้าอยากรู้ว่าเคสของคุณดูดไขมันราคาเท่าไหร่ สอบถามกับเจ้าหน้าที่ทาง LINE : @amaraclinic ได้เลยนะครับ หรือจะทำนัดเข้ามาปรึกษาหมอก็ได้ ฟรี! ค่าปรึกษาทุกเคส

บทความที่เกี่ยวข้อง : 

เกร็ดน่ารู้เรื่องวางยาสลบ

การวางยาสลบ เหมาะกับเคสที่ดูดไขมันหลาย ๆ ตำแหน่ง, เคสที่มีปริมาณไขมันเยอะ หรือเคสที่กลัวเจ็บ เป็นต้นครับ โดยการวางยาสลบนั้น จะต้องทำโดยวิสัญญีแพทย์เท่านั้น แพทย์ดูดไขมันหรือพยาบาล ไม่สามารถให้ยาสลบได้นะครับ เพราะอาจจะเกิดอันตรายถึงแก่ชีวิตได้ อีกทั้งอุปกรณ์และเครื่องมือช่วยชีวิตฉุกเฉินจะต้องครบครัน และมีการเตรียมพร้อมอยู่เสมอ เพื่อรองรับเหตุการณ์ไม่คาดคิดได้อย่างทันท่วงที

แผลดูดไขมันจะหายไหม? เป็นคีลอยด์รึเปล่า?

ดูดไขมันที่ Amara Clinic ไม่ต้องกังวลเรื่องแผลเลยนะครับ 1.คือหมอมีการใช้เทคนิคซ่อนแผลไว้ตามขอบบิกินีไลน์ และเปิดแผลขนาดเล็ก ทำให้มองเห็นแผลได้ยากมาก และ 2.คือที่ Amara Clinic มีบริการ Afer Care ดูแลเต็มที่นะครับ

อาทิ บริการทำความสะอาดแผลทุกวัน, บริการตัดไหม, เลเซอร์รอยดำด้วย Pico Laser ฟรีไม่จำกัดครั้ง, เลเซอร์รอยแดงด้วย IPL Laser ฟรีไม่จำกัดครั้ง, ยาทาป้องกันแผลเป็น, ฉีดลดแผลคีลอยด์ และมี After Care อื่น ๆ ด้วยครับ

  • ห้องพักฟื้นระดับ VVIP
  • มื้อรับรองหลังดูดไขมัน
  • ชุดกระชับหลังดูดไขมันหน้าท้อง
  • ฉายแสง LED ลดอาการบวม
  • Venus legacy นวดกระชับผิว
  • Thermatight นวดลดก้อนแข็ง
  • เซ็ตยาก่อนและหลังดูดไขมันหน้าท้อง

สรุป

ผลลัพธ์หลังดูดไขมันหลังคลอดของเคสคุณบุ๋มบิ๋ม ออกมาสวยตรงใจคุณบุ๋มบิ๋มเลยครับ ลองดูภาพเปรียบเทียบรีวิวดูดไขมันหน้าท้องด้านล่างนะครับว่ามีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ซึ่งก่อนดูดไขมันหน้าท้องคุณบุ๋มบิ๋มไม่กล้าใส่เสื้อผ้าที่โชว์สัดส่วนเลย แต่ปัจจุบันสามารถใส่เสื้อเอวลอย หรือสวมเสื้อภาพในแบบที่ต้องการได้อย่างมั่นใจเลยครับ ใครอยากปรึกษาหมอ ติดต่อช่องทางตามด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ปรึกษาแพทย์ฟรี ที่ Amara Clinic
ลงทะเบียนดูดไขมัน คลิกที่นี่
ติดต่อสาขารัชโยธิน : 062-946-2397
ติดต่อสาขาราชพฤกษ์ : 062-556-6623
ติดต่อทาง LINE : @amaraclinic
กดที่ลิ้งค์นี้ได้เลย >> https://line.me/R/ti/p/@amaraclinic

รีวิวดูดไขมันหลังคลอด

รีวิวดูดไขมันหน้าท้อง / รีวิวดูดไขมันเอวเอส / รีวิวดูดไขมันหลังคลอด

Dr Top

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง
นพ. กิตติคุณ งามอุดมเกียรติ (หมอท็อป)

Dr Top

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง
นพ. กิตติคุณ งามอุดมเกียรติ (หมอท็อป)

ลงทะเบียน ฟรี! สิทธิพิเศษเพียบ!

    ใส่ความเห็น